Men vi sinh Heath Aid Bifina Nhật Bản - Hỗ Trợ Hệ Tiêu Hóa Khỏe hộp 20 gói

Mã SP: 3449

Made in : Japan

Dung tích : hộp 20gói

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

#Bifina là men vi sinh cao cấp của Nhật Bản có chứa lợi khuẩn bifidobacterium (gọi tắt là bifido), giúp cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột, cải thiện táo bón/tiêu chảy và là nền tảng giúp cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch khỏe mạnh.

#Bifina được sản xuất bằng công nghệ độc đáo và duy nhất trên thế giới do công ty dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản sáng chế - công nghệ viên nang có màng kép giúp bọc các lợi khuẩn bằng 1 lớp siêu bảo vệ và 1 lớp màng kháng axit dạ dày giúp đưa được khoảng 90% lợi khuẩn đi qua môi trường axit khác nghiệt của dạ dày vào đến ruột non và đại tràng an toàn.

**LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ BIFINA MANG LẠI HỖ TRỢ CÁC CHỨNG BỆNH ĐƯỜNG TIÊU HÓA:

- Bifina hỗ trợ ổn định đường tiêu hóa giảm dần đến hết các chứng táo bón, phân sống, phân lỏng, giảm các triệu chứng như chướng bụng, đầy hơi, ợ hơi, ăn không tiêu đồng thời tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, ăn không tiêu

- Bifina hỗ trợ giúp thanh lọc, giải độc cho gan, ruột đặc biệt cho các trường hợp thường xuyên uống rượu bia, ăn uống các đồ ăn không đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra Bifina còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

- Bifina có tác dụng hỗ trợ các vết loét trong đại tràng mau lành đồng thời bảo vệ các vết thương trong đại tràng bằng màng chắn lợi khuẩn nhằm hỗ trợ giảm khả năng viêm đại tràng phát triển và tái phát lại nhiều lần.

- Bifina có tác dụng hỗ trợ giảm các hiện tượng ruột kích thích như ăn đồ lạ vào là đau bụng đi ngoài, hay những người cứ uống sữa vào là đau bụng đi ngoài do không tiêu hóa được lactose trong sữa

- Bifina hỗ trợ giảm các cơn đau bụng bất thường , do rối loạn tiêu hóa, các trường hợp ngộ độc thức ăn, viêm ruột và viêm đại tràng.

- Bifina hỗ trợ giúp an thần hệ thần kinh, ổn định hệ trục não – ruột nhằm làm giảm thiểu các cơn đau bụng của hội chứng ruột kích thích do stress gây ra.

**VÌ SAO CHÚNG TA PHẢI DÙNG BIFINA THƯỜNG XUYÊN:

- Trích công trình nghiên cứu của tiến sĩ Tomotari Mitsuoka năm 1978: Bifina có một vai trò quan trọng trong sức khỏe của dạ dày chúng ta. Tuy nhiên Bifina đã được tìm thấy rằng nó giảm dần theo tuổi. Khi vừa sinh ra lượng bifina chiếm 99% các vi khuẩn đường ruột, và bắt đầu giảm dần còn khoảng 10% ở người lớn. Và khi qua tuổi 60 sẽ được giảm xuống còn dưới 1%.

- Không chỉ lão hóa, cân bằng dinh dưỡng mất cân đối trong chế độ ăn uống, căng thẳng quá mức, thiếu vân động thể dục thì bifina cũng sẽ giảm dần, và dẫn đến sự cân bằng hệ vi sinh có lợi cho đường ruột sẽ mất đi nhanh chóng.

**HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BIFINA HẰNG NGÀY:

- Trẻ em từ 3 – 7 tuổi: 0.5 gói/ ngày
- Người lớn và trẻ em trên 7 tuổi và: 1 gói/ngày
- Người muốn duy trì sức khỏe đường tiêu hóa dùng 1 gói/ngày, có thể dùng hằng ngày.
- Người bị viêm đại tràng, hồi chứng ruột kích thích, viêm ruột, rối loạn tiêu hóa kéo dài:

3 Gói / ngày/ Sáng-Trưa-Chiều. Uống trước hay sau ăn đều được. Nếu có ổ viêm loét cần điều trị thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, đồng thời uống kèm bifina, sau 3 tiếng.

Nên dùng liên tục một liệu trình 3 tháng khi đã ổn định rồi dùng duy trì 1-2 gói / ngày, dùng quanh năm.

Dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú

**CÁCH UỐNG MEN BIFINA:

-Cách 1: Cho gói Bifina vào miệng, nước bọt sẽ tiết ra đủ để nuốt. Chú ý không nhai thuốc, chỉ nuốt

-Cách 2: Có thể uống với nước nguội hoặc sữa, không uống với nước ấm hoặc nóng, chú ý không nhai, chỉ nuốt
Cần uống hang ngày với lượng chuẩn cố định để có hiệu quả tốt nhất.
Thuốc có vị soda chanh nhẹ nên rất dễ uống.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x