Hàng online
Chi tiết sản phẩm

 

Tuổi thơ các mẹ có ai đã từng nghe: “Ăn cá nhiều vào cho thông minh” chưa ạ? Đúng thế đấy ạ, vì trong cá, đặc biệt là đầu cá có chưa rất nhiều DHA. Các nhà khoa học đã chứng minh chất DHA có ảnh hưởng lớn tới năng lực tìm tòi, phán đoán tổng hợp của não. Thiếu chất này con người sẽ giảm trí nhớ, kém thông minh. Những người thường xuyên ăn cá đã luôn luôn bổ sung chất DHA cần thiết cho não, nâng cao thêm năng lực phán đoán và suy xét của não.
???????? Ngay từ trong bụng mẹ, các chuyên gia đã rất đề cao tầm quan trọng của việc bổ sung DHA giúp bé hoàn thiện não bộ. Đặc biệt ở trong giai đoạn từ 1 đến 6 tuổi, bé vừa phát triển và hooàn thiện não bộ, vừa học hỏi và khám phá những điều mới, chính vì thế mẹ nên bổ sung DHA giúp bé xử lý thong tin nhanh hơn, tăng trí nhớ, tập trung học và tang sức khỏe tim mạch.
❌❌ Nhưng nếu bé không ăn đủ, không bổ sung được đủ hàm lượng DHA cần thiết thì làm thế nào đây nhỉ? Mẹ đừng lo nhé, vì cô Lan có đủ cả combo của nhà Bioisland giúp bé phát triển toàn diện. Đặc biệt là DHA, giúp bé phát triển não bộ đây ạ
???? ????????̂???????? ????????̣????????:
???? DHA đóng vai trò thiết yếu trong sự phát triển của não, hệ thống thần kinh và thị giác trong những năm đầu đời của trẻ.
???? Viên uống Bio Island DHA là một lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ để bổ sung DHA cho trẻ.
???? Tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ.
???? Phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt vì DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong võng mạc
Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp.
???? DHA có sự liên hệ chặt chẽ với vòng đầu trẻ sơ sinh
???? ????????́???????? ????????̀????????:
- Trẻ 7 tháng-6 tuổi: 1v/ngày
- Trẻ 7 tuổi - 11 tuổi: 2v/ngày
- Trẻ trên 12 tuổi 3v/ngày
bé dưới 5 tuổi , mẹ cắt viên dầu cá đổ ra muỗng cho bé uống , cũng có thể trộn cùng thức ăn ❤
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x