Chi tiết sản phẩm

 

Bột bổ phổi Kobayashi Dasmoke Nhật Bản là sản phẩm sử dụng công thức thảo dược từ nhà Minh – Trung Quốc có tên là “Kiyoshihaiyu” với sự kết hợp từ 16 loại thảo dược thiên nhiên rất tốt cho lá phổi của bạn.
???? Khi những hoạt chất từ các loại thảo dược này được đưa vào cơ thể, sẽ giúp tăng cường lượng máu lên phổi, phục hồi lá phổi bị tổn thương, hư hại do khói thuốc, bụi bặm, đồng thời bôi trơn thông mạch và tái sinh các tế bào đường hô hấp.
???? Sử dụng bột bổ phổi Kobayashi Dasmoke Nhật Bản sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả các chứng bệnh đường hô hấp như: ho, khó thở, cảm lạnh, đờm,…
???? Ngoài ra, uống thuốc bổ phổi dạng bột của Nhật còn giúp lá phổi của bạn được thanh lọc, loại bỏ độc tố, bảo vệ lá phổi khỏi những tác nhân gây hại. Những ai thường xuyên hút thuốc lào, thuốc lá, làm việc tại môi trường có nồng độ bụi cao, phổi suy yếu,..thì không nên bỏ qua sản phẩm này.
???? Thuốc Kobayashi Dasmoke Nhật Bản được điều chế dưới dạng bột, giúp cơ thể hấp thụ hiệu quả hơn so với dạng viên uống.
???? Hướng dẫn sử dụng
- Người trên 15 tuổi: uống ngày 2 gói, chia thành 2 lần. Uống trước hoặc giữa các bữa ăn.
- Người dưới 15 tuổi: Không sử dụng.
Thận trọng khi sử dụng:
- Nên tham khảo ý kiến bác sỹ hoặc người bán nếu: bạn đang điều trị với thuốc khác, phụ nữ đang mang thai, người bị rối loạn tiêu hóa.
- Chú ý bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp
- Để xa tầm tay trẻ em
- Vì sản phẩm được làm từ thành phần thảo dược thiên nhiên nên màu sắc bột có thể có sự khác biệt, nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x