Bột Lúa Non Barley Golden 46 gói

Mã SP: 4030

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

???? Khác với loại trà lúa non barley 44 gói mọi người vẫn uống, đây là dòng trà lúa non cao cấp dòng #GOLDEN hộp .Như người Nhật nói thì tác dụng gấp 6 lần các loại Lúa non thường mới ghê. Nhưng công nhận quả vỏ hộp thì sang chảnh hẳn ạ).
????????Trên web của hệ thống tiệm sundrug đình đám của Nhật thì Trà này đang được săn lùng số 1 trên group Japan skincare vì công dụng thanh nhiệt cơ thể, chữa các bệnh như táo bón, nóng trong, mụn ẩn.Da dẻ sẽ mịn màng lên trong thấy nhé.

???? Được chết xuất từ 100% lá lúa mạch non sấy khô và tiệt trùng. Ngoài ra còn có thêm nhiều loại vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể với hàm lượng cao hơn

???? Bạn nào bị mụn nội tiết thì hãy thử ngay và luôn, bảo đảm da sẽ rất mau hết mụn, da mát hẳn luôn, làm mờ sẹo, trẻ hóa và mang lại làn da vô cùng săn chắc nhá.

???? Loại này là sản phẩm mới & đang được ưa chuộng tại Nhật
???? Ngoài ra bột lúa còn giúp chống lão hóa, ngừa ung thư, giảm mỡ máu, xua tan stress và chống táo bón vô cùng hiệu quả.
???? Bột Lúa Non Barley Golden Nhật Bản là lá non của cây lúa mạch. Nên có giá trị dinh dưỡng rất cao và được biết đến như một thực phẩm thiên nhiên hoàn hảo nhất. Là sự kết hợp của các vitamin, khoáng chất, enzyme, canxi, beta carotene, sắt, magiê, chất diệp lục, chất xơ …
???? Giúp làm đẹp da, chống lão hoá, thải độc tố ra ngoài cơ thể. Phòng chống ung thư, hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột, mụn nhọt
???? Hỗ trợ tiêu hóa bằng cách cải thiện việc sản xuất axit hydrochloric trong dạ dày
???? Giàu enzyme SOD (superoxide dismutase), một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ các tế bào, chống lại các gốc tự do độc hại, được cho là thủ phạm chính trong quá trình lão hóa.
???? Chứa 18 axit amin (trong đó có 8 axit amin thiết yếu), giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể
???? 100% lúa mạch non hữu cơ, không sử thuốc bảo vệ thực vật. Sử dụng nguyên liệu nội địa và chỉ được sản xuất trong nước nhật.
???? Sản phẩm không sử dụng chất phụ gia, không chứa đường và chất béo chuyển hóa

???? HDSD: Hòa 1 gói bột 100 ml nước lạnh hoặc nước ấm, có thể pha thêm sữa .
Khuấy nhanh và đều tay bằng thìa .
Dùng 1- 2 gói bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày.
Dùng ngay sau khi pha để đảm bảo nguồn dinh dưỡng

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x