Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Camellia 100ml

Elizabeth Arden

Mã SP: 1442 hoặc CAV 1442

Được lấy cảm hứng từ nhệ thuật Ikebana, nghệ thuật cổ xưa của Nhật Bản. 

Ra mắt năm 2011.

Dung tích : 100ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Mùi hương đặc trưng:
Hương đầu: cam bergamot, yuzu, chanh
Hương giữa: hoa trà Trung Quốc, hoa mẫu đơn trắng, hoa mộc lan, hoa nhài, hoa quýt và trái cây mận, thì là, đinh hương, bạc hà, hoa hồng
Hương cuối: xạ hương, bạch dương, rêu sồi, cây phong và gia vị ngọt ngào.
Nước hoa là niềm đam mê bất tận đối với mọi phụ nữ, việc sở hữu một mùi hương trên cơ thể cũng khiến bạn trở nên tự tin quyến rũ hơn. Bên cạnh đó nước hoa cao cấp còn là món quà sang trọng, tinh tế, thay lời biểu đạt trọn vẹn cho những ai muốn thể hiện tình cảm với người mình yêu mến.
 Xịt nước hoa vào những nơi có mạch đập và nếp gấp như trên cổ tay, sau gáy, giữa lòng bàn tay, giữa ngực…
 Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn.
Lưu ý
- Không xịt vào mắt và những vùng da có vết thương.
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Không nên dùng quá nhiều, không nên xức nước hoa vào nơi mà bạn dễ ra mồ hôi và cũng không nên sử dụng nhiều loại nước hoa cùng một lúc.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
 Hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden xuất hiện lần đầu tiên trên đại lộ số 5, New York. Sự ra đời của thương hiệu này đã mở ra một kỷ nguyên mới cho công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp. Với biểu tượng là cánh cửa đỏ, thương hiệu Elizabeth Arden đã có mặt tại hơn 100 nước với doanh thu khoảng 1.3 tỷ USD mỗi năm. Năm 1930, Elizabeth Arden cho ra đời sản phẩm huyền thoại Eight Hour Cream và gây được tiếng vang lớn. Sau khi người sáng lập qua đời vào năm 1966, hãng từng được quản lý bởi Eli Lilly and Company, Faberge. Năm 2003, tập đoàn Unilever mua lại Elizabeth Arden. Hiện nay, gương mặt đại diện của hãng là Catherine Zeta-Jones. Ngoài các sản phẩm dưỡng da và trang điểm, thương hiệu này cũng cho ra đời bộ sưu tập nước hoa với hương thơm nồng nàn, tinh tế và quyến rũ dành cho những người phụ nữ gợi cảm và sang trọng của thời đại mới.

 
 

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x