Son SHU UEMURA màu 344

Mã SP: 2719

Made in : Japan

Trọng lượng : 3,4g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Son Shu 344 màu hồng đào nhẹ nhàng tươi sáng mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho người phụ nữ hiện đại. Không chỉ được yêu thích bởi màu son quyến rũ, Shu 344 còn được yêu thích bởi chất son không chì mềm mịn cho môi. Là màu son nằm trong bộ sưu tập 15 màu vừa ra mắt của thương hiệu son môi cao cấp Uemura – Nhật Bản.

Son Shu 344 màu hồng đào tươi sáng quyến rũ, nằm trong bộ sưu tập 15 màu son Shu vừa mới ra mắt của thương hiệu Son Shu Uemura  – Nhật Bản. Không chỉ mang đến nét đẹp hiện đại của tuổi trẻ, thỏi son này còn giúp bạn gái phô diễn được nét quyến rũ trên bờ môi. Son Shu Uemura 344 lên môi chuẩn ngay từ lớp đầu tiên dù sắc thái trên môi bạn có thể bị thâm vì son được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hoàn toàn không chứa chì. Son hợp với tất cả các tông da từ da trắng đế tông da ngăm đen đều có thể sử dụng, nên trang điểm khi sử dụng son để son lên môi hài hòa với tổng thể gương mặt.

Công nghệ phối màu mới lạ cùng chất son matte cực đỉnh, Shu 344 có thời gian lưu màu trên môi lên đến 8 giờ mỗi lần sử dụng. Trong thời gian này, bạn gái có thể thoải mái ăn uống mà son vẫn giữ nguyên được 95% màu son ban đầu.

on Shu 344 được sản xuất bởi công nghệ cao, được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên tốt cho môi. Khác hoàn toàn so với những dòng son thương hiệu khác, Shu Uemura 344 tạo sự khác biệt mạnh mẽ mang đến cho bạn trải nghiệm về một thỏi son cực bám màu, lên màu chuẩn kể cả với môi thâm. Chất son lì bám màu tốt nhưng không gây khô môi, che hoàn hảo những khuyết điểm như vết nứt, vết thâm trên bờ môi của bạn.

Ngoài ra mùi hương rất nhẹ nhàng trên thỏi son Shu 344 này xuất hiện phảng phất trên đôi môi tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Son Shu 344 làm bằng chất liệu nhựa kim loại, bên ngoài chiếc nắp trong suốt. nắp nhựa trong suốt có thể nhìn thấy màu sắc của son rất bắt mắt và tinh tế. Son gọn nhẹ tiện dụng dễ dàng trong việc cắt giữ. Không chỉ có thế, thiết kế đầu son hơi vát nghiêng giúp bạn có thể  tô son được sát bờ môi mà không cần phải dùng chì kẻ viền môi.

 


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x