Chi tiết sản phẩm

 

Re.plica Beach Walk
Re.plica Beach Walk gợi lên ký ức của một chuyến đi dạo dọc đại dương, lưu giữ mùi hương của nắng vào một ngày hè với những nốt hương rạng rỡ của chanh, nước cốt dừa và gỗ tuyết tùng. Tản bộ dọc theo bờ biển của đại dương và cảm nhận cảm giác đôi chân của bạn chìm vào cát ấm và ẩm ướt, được hít thở mùi hương của biển cả trong từng cơn gió mát thoảng qua. Làn da của bạn trở nên mềm mượt bởi hơi ấm của mặt trời quyện lẫn mùi thơm riêng biệt của một ngày hè đầy nắng trên bãi biển.
————-
???? B.y the Fire.place của Relica là một trong những mùi được đánh giá cao nhất của hãng. Mùi hương của nó được mô tả như một sự kì diệu, khi mà nó lại có khả năng gợi tả được những khoảnh khắc đơn giản và đặc biệt trong cuộc sống. Ấm và ngọt vừa phải, một chút gỗ, khói và vanilla, cực kỳ thích hợp cho một mùa Giáng Sinh sắp về.
————-
???? Jazz Club là tuyển tập của những nốt nhạc cổ điển chứa đựng sự ngọt ngào, khiến bạn trở nên thú vị và gây hiếu kỳ với mọi người xung quanh. Mùi hương đầu là lớp da thuộc như phủ lên mình một lớp vỏ bọc đầy cá tính. Vừa mạnh mẽ pha chút nhè nhẹ của Rượu Rum cùng với sự lâng lâng trong niềm vui tiệc tùng. Cây thuốc lá cho những anh chàng năng động thích bay nhảy. Bên cạnh đó là hương Hoa cam Neroli cùng chanh hòa quyện cùng nhau cho mùi hương đầy chất nam tính.
Càng về sau đã dần dần được thay thế bởi nét trầm lặng của hương Dầu cỏ hương bài. Cùng đó là tinh của cây hương sâm và phản phất đâu đó một chút nồng của rượu. Cuối cùng là mùi hương đọng lại của vani và sự ngọt thanh của hương bồ đề. Hương thơm cuối còn lưu luyến chậm rãi khó phai.
—————
???? Bubble Bath là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè oi bức ,những ngày cảm thấy thật sự stress hay đơn giản là những ngày mình thích sự nhẹ nhàng muốn được thư giãn và dịu dàng. Mùi hương làm thỏa mãn khách hàng với những nốt hương Andehit đặc trưng cùng những tinh chất Cam Bergamot, Tiêu hồng đem lại cảm giác sạch sẽ, tươi mới .Tựa như những cây nến thơm với nốt hương Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa oải hương đem đến hương thơm dịu nhẹ, bay bổng. Nền Xạ hương, Hoắc hương một chút hương vị thanh nhã từ Dừa khiến cho người ta muốn đắm mình vào mùi hương quyến rũ này mà không thể nào từ bỏ được.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x