Nước hoa nữ Narciso Poudree tester 90ml

Mã SP: 3260

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

 Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Gương mặt đại diện cho Narciso Rodriguez Poudree là Raquel Zimmermann. 

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Tôi phát hiện ra rằng có lẽ Poudrée là một phiên bản mà tôi thích nhất từ xưa đến giờ của dòng Narciso. Bởi hương ấm quá. phấn ấm áp hòa vào thân nhiệt tự nhiên của người phụ nữ thành một thể duy nhất khiến người ta muốn gần gũi mãi, muốn chìm vào mãi không rời. Ai mang hương này trên cổ, trên vai, sau gáy để đến nơi hẹn hò ắt hẳn đêm nay muốn... đánh mất chính bản thân mình.

Lạ một điều, trời càng nóng Poudrée càng cám dỗ. Phấn và xạ hương hòa vào mùi cơ thể nữ tính đang nóng dần lên dưới những cái hôn của mặt trời, gợi nên những suy tưởng, những bức xúc mà chỉ có chạm vào nàng, ôm lấy nàng mới có thể nguôi dịu. Da thịt gợi cảm, thật ra lại mang mùi của phấn bé thơ.

Sáng nay trời nóng hầm hập, tôi xức Poudrée ra phố gặp 2 cô gái trẻ, 2 em xuýt xoa: “Chị Ngọc thơm quá. Chị Ngọc xài nước hoa gì đấy ạ?” Vào tiệm Lam mua đồ, em gái nhân viên bán hàng cũng hỏi: “Chị Ngọc thơm quá. Chị Ngọc xài nước hoa gì đấy ạ?”. Tôi nói Narciso “nhưng không phải bản cũ em nhé, bản mới”, cô bé sành điệu hỏi luôn: “Bản màu hồng phải không chị?”. Tôi nhấn mạnh thật kỹ bản màu hồng chữ Poudrée nghĩa là Powder nha em. Ai bảo đàn bà hay ganh tị với nhau? Poudrée làm cho những người gần sát bên, dù là nam hay nữ, cũng cảm thấy không gian này thấm đẫm mùi không thể chối từ."
(Fb: Khanh Ngoc Nguyen)

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x