Nước hoa nữ Mis dior Absolute blooming chai 20ml đầu xịt

Mã SP: 3646

Made in : France

Dung tích : 20ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm
Hót lắm máy nàng ơi

chuyến trc em về hàng hết vèo trong 30s kekekekek

Thơm dịu ngọt sexy , nữ tính mà lại lưu hương lâu nữa á
Chi tiết sản phẩm

Trong năm 2016, các cô nàng là tín đồ của dòng nước hoa huyền thoại Miss Dior chắc hẳn sẽ vô cùng phấn khởi với phiên bản mới nhất của dòng nước hoa này, đó là Miss Dior Absolute Blooming. Với những nốt hương tươi mới của các loại hoa quả, Miss Dior Absolute Blooming như là một món quà dành riêng để cổ vũ tinh thần lạc quan, tươi vui cho những cô gái đang đắm chìm trong tình yêu cuộc sống.
Francois Demachy, chuyên gia sáng tạo nước hoa độc quyền cho thương hiệu Christian Dior đã chia sẻ rằng: " Đây hứa hẹn là một làn gió mới rực rỡ hơn cho dòng nước hoa Miss Dior danh tiếng". Tuy có cùng thiết kế với các dòng Miss Dior trước đó nhưng Miss Dior Absolute Blooming có vẻ như thể hiện một khía cạnh mới: gợi cảm, đầy đam mê và hiện đại hơn.
Chất lỏng màu hồng đậm sóng sánh lấp lánh dưới lớp vỏ thủy tinh trong suốt rực rỡ. Chính sắc hồng đáng yêu đó đã nói lên những nốt hương màu hồng ngọt ngào được chắt lọc trong hương thơm của Miss Dior Absolute Blooming gồm: dâu đỏ, quả lựu, quả mâm xôi hoa hồng, hoa mẫu đơn và xạ hương.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x