Nước hoa nữ HERMÈS LE JARDIN DE MONSIEUR LI tester 100ml

Mã SP: 3493

Made in : France

Dung Tích : 100ml hàng tester

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Mùi hương cực hay ạ , em mê em này nhìu lắm , nàng nào ko thích mùi hương ngọt ngào kiểu công chúa , mà cũng ko qúa cứng hay quá mạnh mẽ như nước hoa nam thì em này là hợp nhất lun ạ :)

Em về tester nên giá tốt lắm , đầu tư em này ko bao giờ hối tiếc , thơm sang , lạ và rất hay 

mùi hương đứng đầu trong top 10 mùi hương xuất sắc nhất (Fragrantica), đồng thời giành chiến thắng tại giải "Best of Beauty" của tạp chí Allure năm 2015

Vẫn phong cách mát mẻ nhẹ nhàng của dòng Jardin nhưng MonsieurLi vẫn rất lạ bởi note hương chủ đạo là hoa nhài, quất chín và bạc hà, kèm theo chút ẩm ướt của sương sớm, nước hồ, đá cuội và những bụi tre xanh.

Hương hoa nhài, ngôi sao sáng nhất trong kiệt tác, được Ellena sáng tạo với chỉ ba mẫu hương liệu khiến mùi hương thơm dịu nhẹ và thanh tao hơn hẳn so với những mùi hoa nhài trước.

Hương nhài thơm thanh non nụ, còn e ấp vị chát dịu tựa trà, vô cùng thanh thoát và dễ chịu. Bạc hà cũng đóng vai trò quan trọng trong mùi hương này của Hermès. Bạc hà mát rượi, phủ lên hương hoa, tựa như lớp sương mỏng buổi sớm tinh tươm rười rượi.

Tĩnh, trong trẻo, thoáng đãng đầu óc, hương trà quyện nhài đưa đẩy nhịp nhàng lại càng khiến con người ta thấy thư thái thảnh thơi

 


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x