Sét Dr Dennis

Mã SP: 3800

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

em giới thiệu chủ yếu về chai serum thôi nhé , vì thứ nhất nguyên set này nổi trội nhất là chai serum , mình ẻm mua lẻ đã cao tiền gần bằng 1 set này rùi ;P, cái thứ 2 là cùng 1 dòng nên thành phần gần như y chang nhau ;)

Dr Dennis Gross C+ Collagen Brighten & Firm Vitamin C serum
Nói qua một chút về Dr. Dennis Gross Skincare, đây là một thương hiệu mỹ phẩm của bác sĩ da liễu tại New York, chỉ nghe đến thôi cũng đã thấy một sự đảm bảo ngay về chất lượng rồi nhỉ :wink: Dr.Dennis Gross đang dần dần trở nên quen thuộc với các bạn mê skincare ở Việt Nam nhưng ở Mỹ, nhãn hiệu này luôn nằm trong top những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất ^^

Dr Dennis Gross C+ Collagen Brighten & Firm Vitamin C là một trong những chai serum bán chạy nhất của Dr.Dennis Gross và là 1 trong những chai serum được ca ngợi nhiều nhất trong năm 2018 :slightly_smiling_face:

Làm sáng da, săn chắc da, chống lão hóa, đó là hàng loạt công dụng mà loại serum do bác sĩ da liễu nổi tiếng Dennis Gross phát triển sẽ mang đến cho làn da của bạn. Sản phẩm nổi như cồn này vừa làm mờ thâm, sáng da vừa kích thích da sản sinh collagen với công thức an toàn tuyệt đối cho làn da.

- Công nghệ độc quyền 3-O C vitamin C kết hợp với Collagen dạng siêu nhỏ giúp làm mờ thâm, sáng da nhanh chóng, giảm nếp nhăn và tàn nhang.

- Superoxide Dismutase: 1 loại enzym giúp trung hoà gốc tự do.

- CoQ10: chống lại các gốc tự do, giúp sản sinh collagen và elastin.

- Niacinamide: củng cố hàng rào bảo vệ da (lớp màng lipid trên bề mặt da) giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho da, điều tiết lượng dầu trên da và bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại.

Cách dùng: Thoa 1 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau bước làm sạch và trước bước dưỡng ẩm cho da. Luôn thoa kem chống nắng mỗi ngày, serum sẽ hỗ trợ tăng cường lớp màng chống nắng và bảo vệ da chống lại quá trình oxi hoá ^^
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x