Serum Cấp Nước Và Phục Hồi Da The.Ordinary.Hyaluronic.Acid 2% + B5

Mã SP: 3822

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Hyaluronic Acid (HA) là phân tử dạng gel có khả năng hấp thụ và giữ nước lên đến 1000 lần trọng lượng của nó. Do đó HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn và chống lão giúp da đẹp hơn, căng mịn hơn. HA có thể được coi là "chất dưỡng ẩm tự nhiên” có rất nhiều ở da khi còn trẻ. Tuy nhiên, lượng HA này bắt đầu giảm đi vào độ tuổi 20 và trở nên rõ rệt hơn khi bạn 30t trở đi. Do đó việc bổ xung HA vào chu trình dưỡng da hàng ngày là rất cần thiết cho một làn da khoẻ mạnh căng tràn sức sống.

Serum cấp nước HA 2% + B5 của The Ordinary là em serum chân ái mà mình vừa sử dụng thời gian qua đáp ứng được đủ 3 tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ" ^^ Sau thời gian thử nghiệm bữa nay mình xin giới thiệu với cả nhà lun nha hihiii

Như các bạn đã biết, phân tử HA có thể giữ nước lên đến 1000 lần trọng lượng của nó. Tuy nhiên, kích thước của phân tử mới chính là điểm mấu chốt quyết định đến khả năng xâm nhập sâu vào da, từ đó giúp da dưỡng ẩm được sâu hay chỉ trên bề mặt da mà thôi. Serum cấp nước HA 2% + B5 của The Ordinary với công thức kết hợp các HA ở cả 3 dạng phân tử:

+ HA phân tử lượng cao giúp da mềm mại, giữ nước và dưỡng ẩm trên bề mặt của da.

+ HA phân tử lượng trung bình dễ dàng thẩm thấu qua da với 2 đặc tính giữ ẩm và làm đầy cấu trúc da, giúp da căng mịn.

+ HA phân tử lượng thấp dễ dàng thẩm thấu sâu hơn, kích thích sản xuất Collagen, Elastin cũng như tái sản xuất HA từ bên trong cơ thể, ngăn chặn mất nước qua da mang lại sức sống cho làn da.

Bên cạnh đó, The Ordinary HA 2% + B5 còn kết hợp thêm 2% HA crosspolymer giúp tăng cường dưỡng ẩm sâu cho làn da và Vitamin B5 giúp tăng cường dưỡng ẩm bề mặt.

Công thức không chứa dầu của The Ordinary HA 2% + B5 giúp dưỡng ẩm cho da căng bóng khoẻ mạnh mà không gây nhờn da, tắc bí cho lỗ chân lông.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x