Chi tiết sản phẩm
Em nhận ord, hàng về sau 10-15 ngày, trả bill theo từng máy lun ạ ????
Khách ck cọc 1OO% giúp em nhé ^^
✨ Thiết bị làm đẹp ???????????? ????????????̂́???? được làm từ ???????????????????????? sử dụng ???????????? ????????̂̀???????? ????????????????̣???? để làm đẹp✨
❗️
????. ????????́???? ???????????????????????????? ???????????? ???????????????? ???????????????? ???????????????? ???????????????????? ????????-????????????????????????????
Sản phẩm đoạt giải BEST OF BEAUTY của ALLURE 2019
????????̀ ????????????̣???? ????????̆???? ????????̀???? đ????̣???? ????????̀???? ????????̆???? ????ℎ????̆́???? ???????? ????????????̀???? ????ℎ????̂????, đ????̛????̛̣???? ????????̣???? ???????? ????????̆̀???????? ????????́????ℎ ????????̣̂???? ???????????????????? ????????̀???? ????ℎ????̛́???? ????????̆???????? ????????̉???? ???????????????????????? ????ℎ????́???? ???????? ???????????? ℎ????̂̀???????? ????????????????̣????.
Z.á seo chỉ còn 1️⃣9️⃣0️⃣0️⃣k/ máy
???? Nói đến MTG chị em không còn lạ gì dòng REFA CARAT đã làm mưa làm gió thị trường thời gian qua. Nay em giới thiệu đến chị em 1 dòng chăm sóc da cũng thuộc MTG chính là MDNA SKIN.
〰 bản MDNA SKIN vẫn là dùng 2 con lăn đặc trưng của REFA nhưng công nghệ thì lại khác hoàn toàn, 2 con lăn được làm từ CARBON sử dụng mật độ Carbon cao để làm đẹp.
〰 Nó là một cơ thể màu đen carbon với độ tinh khiết 99,9%, được làm bằng cách làm cứng than thành bột ở áp suất cao, nung ở nhiệt độ tối đa khoảng 2.800 độ trong 90 ngày, sau đó đánh bóng thành một quả cầu đẹp mắt.
✨ Carbon mật độ cao phát ra tia hồng ngoại khoảng 92% giúp các mạch máu giãn ra tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ tế bào chết và kích thích sản sinh tế bào mới giúp trẻ hóa da, căng mịn màng hơn.
❗️Tia hồng ngoại tác dụng lên da giúp da tăng cường sản sinh collagen và elastin giúp giảm nhăn, chảy xệ và còn làm sáng da.
‼️. Con lăn đen tuyền với độ sáng bóng đẹp mắt, trọng tâm cân bằng, đặc biệt là mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và tay cầm được sắp xếp hợp lý, vừa vặn trong tay bạn với trọng lượng vừa phải
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x