Kem Dưỡng Ẩm K!ehls Ultra Facial Cream 28ml

Mã SP: 4217

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Chất kem em này đặc trắng đục và mát lạnh, tan ngay trên da, thấm cực nhanh chỉ 1-2 phút thui vào sâu bên trong không hề có cảm giác nhờn rít hay bí da.

Thấy hãng giới thiệu em này cấp nước hiệu quả gấp 2,3 lần nên độ ẩm của da được cải thiện đáng kể và giúp dưỡng ẩm suốt 24h ngay cả những vùng da khô nhất.

✨ ✨ Sản phẩm có 3 thành phần nổi bật:

➡ Antar cticine (Glicial Glycoprotein Extract): giúp duy trì độ ẩm, làm dịu da và mang lại bề mặt da mượt mà trong khi vẫn bảo vệ da khỏi các tác hại của gốc tự do. Không chỉ vậy nó còn có khả năng bảo vệ da khỏi nhiệt độ cực lạnh, tạo điều kiện cho da giữ được độ ẩm tự nhiên.

➡ Imperata Cylindrica (Chiết xuất cây cỏ tranh sa mạc): chứa hàm lượng kali cao cung cấp hiệu quả cấp ẩm tức thời và lâu dài.

➡ Squalane: một chất béo thực vật có cấu trúc phân tử tương tự như màng lipids tự nhiên trên da. Do đó nó dễ dàng hấp thụ, giúp khôi phục sự cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da giữa nước và dầu để da luôn mềm mại và căng mịn.

‼ Mặc dù giá em này cũng không phải quá mềm nhưng thật sự không thể không mê độ dưỡng ấm quá tốt của em nó huhu. Dù trong bảng thành phần không nhắc đến việc làm sáng da nhưng tớ thấy chỉ cần da đủ ẩm, căng bóng thì sẽ da cũng phần nào sáng hơn roài

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x