Chi tiết sản phẩm

 

PC 10% Niacinamide Booster là tinh chất tăng cường chứa 10% Niacinamide, giúp chống lão hoá, cải thiện một cách đáng kể tình trạng da không đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo cấu trúc da, xóa mờ những nếp nhăn li ti, giúp da láng mịn, căng bóng. An toàn và dịu nhẹ cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm / da mụn.
Serum dạng lỏng siêu nhẹ, thấm rất nhanh, có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với những loại serum khác mà không gây nặng mặt.
Là giải pháp hoàn hảo cho các tình trạng da: da lão hoá có các dấu hiệu tuổi tác như lỗ chân lông to, nếp nhăn; da không đều màu, thâm sau mụn nhờ vào bảng thành phần cực kì xuất sắc:
* Niacinamide (vitamin B3) là thành phần được biết đến với khả năng làm sáng và đều màu da, đồng thời có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông rõ rệt. Bên cạnh đó Niacinamide còn có tác dụng kích thích sản sinh ceramide để tăng cường hàng rào bảo vệ da.
* Acetyl Glucosamine hỗ trợ làm sáng da khi kết hợp với Niacinamide.
* Ascorbyl Glucoside (một dẫn xuất dạng dịu nhẹ của vitamin C để làm tránh ảnh hưởng đến tác dụng của Niacinamide) giúp da sáng hồng, mờ thâm, chống lão hoá cho da săn chắc, đàn hồi.
* Hyaluronic Acid, Glycerin, Panthenol (vitamin B5), Allantoin, chiết xuất Sâm Đất - Cam Thảo, Beta-Glucan: làm dịu, cấp nước, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi cho da.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x