Chi tiết sản phẩm

 

DẦU ANH THẢO CỰC TỐT CHO PHỤ NỮ VỀ KHOẢN CHỐNG LÃO HOÁ VÀ CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ, CÁ NHÂN EM NGHĨ PHỤ NỮ MÌNH AI CŨBG NÊN BỔ SUNG Ạ, LOẠI NÀO HÃNG NÀO CŨNG ĐC , MÀ LOẠI EM CÓ THÌ CÀNG TỐT :))))
LOẠI EM VỀ NÀY DÙNG ỔN LẮM, - ĐẶC BIỆT HƠN DÙNG ĐC CHO TRẺ TRÊN 12 TUỔI TRỞ LÊN LUN Ạ
❤ ❤ ❤ Nay sốp em về viên uống dầu hoa anh thảo và lưu ly hữu cơ của Nat & Form Huile D'onagre dạng hộp giấy thân thiện với môi trường, hộp 1 2 O viên chỉ ???????? • 3 6 O k • thoy ạ ????
Nat&Form là hãngg nội địa uy tín của Pháp, các sản phẩm của họ đều được làm từ thành phần thiên nhiên hữu cơ và được điều chế từ phương pháp ép lạnh với hàm lượng cho mỗi liều dùng trong ngày lên tới 1OOOmg dầu hoa anh thảo; 1OOOmg dầu hoa lưu ly cùng 12mg vitamin E, nên đây là món CỰC KỲ CẦN THIẾT với tất cả phụ nữ, đặc biệt ở độ tuổi ngoài 30.
Có rất nhiều điểm đặc biệt ở sản phẩm này:
_ Là sản phẩm sử dụng dầu hoa anh thảo và lưu ly 100% thiên nhiên.
_ Là sản phẩm ĐẦU TIÊN sử dụng phương thức sản xuất "ép lạnh" (pression à froid), cho phép bảo toàn tất cả các hoạt chất tinh tuý của cả hai loài hoa này.
m
HDSD:
- Uống 3-4 viên mỗi ngày, sau bữa ăn với một ly nước lớn.
⭐️ Tác dụng của dầu hoa anh thảo và lưu ly ⭐️
✨ CHỐNG LÃO HOÁ : hỗ trợ cho làn da luôn tươi trẻ tràn đầy sức sống .
✨ GIẢM MỤN NỘI TIẾT, LÀM ĐẸP DA VÀ TÓC, GIẢM NẾP NHĂN, SẠM NÁM, nhất là những ai đang chật vật điều trị hay uống thuốc tránh thai hàng ngày để trị mụn thì dùng cực hiệu quả.
✨ CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ : cân bằng hormon sinh sản và nội tiết tố, tăng khả năng đậu thai, giảm các triệu chứng đau bụng và khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh.
✨ CHỐNG KHÔ HẠN, NGĂN NGỪA HÌNH THÀNH U NANG, U XƠ, hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ nữ.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x