Chi tiết sản phẩm

 

Tỏi vốn rất tốt, nhưng tỏi đen còn tốt hơn nhiều so với tỏi trắng, do được trải qua quá trình lên men nên hàm lượng các hoạt chất trong tỏi đen cũng tăng lên nhiều lần so với tỏi trắng.
Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng chính quá trình lên men khiến tỏi đen được tổng hợp gia tăng các thành phần dinh dưỡng như acid amin, nguyên tố vi lượng, polyphenol toàn phân tăng lên 3 lần, flavonoid và thiosulphat tăng gấp 5 lần so với tỏi trắng.
- Sản phẩm có tác dụng tốt không chỉ cho sức khỏe mà còn tốt cho việc làm đẹp của người dùng.
Với chiết xuất từ tỏi đen, sản phẩm có khả năng bảo vệ các tế bào, cơ quan tạo máu, cải thiện chức năng tiêu hóa, giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi, thúc đẩy, cải thiện giấc ngủ và các chức năng khác trong cơ thể.
- Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh nan y như ung thư, tiểu đường nhờ vào các hoạt động quét gốc tự do và các hợp chất có trong tỏi đen, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể từ đó làm giảm nguy cơ phát triển các tế bào ung thư.
- Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào gan.
- Tăng cường khả năng miễn dịch.
- Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạ cholesterol trong máu, điều hòa đường huyết, giảm mỡ máu.
Tỏi đen là một loại thuốc quý được ứng dụng rộng rãi. Ăn tỏi đen hằng ngày có tác dụng:
- #phụchồi tổn thương cơ bắp cho tập luyện, cải thiện chức năng tiêu hóa, giúp cơ thể chống mệt mỏi, nhuận gan, nhuận táo, thúc đẩy giấc ngủ, cải thiện chức năng của tuyến tiền liệt và các chức năng khác trong cơ thể.
- giúp thu dọn gốc tự do rất mạnh, hiện nay đã biết trên 80 bệnh lý khác nhau có nguyên nhân liên quan đến gốc tự do. Có thể nói, tỏi đen là dược liệu dùng để phòng bệnh rất tốt.
- chống oxy hóa, bảo vệ tế bào #gan, do đó được dùng trong trường hợp viêm gan, xơ gan, hàng ngày tiếp xúc với các chất độc hại, phơi nhiễm với chất phóng xạ.
- tăng cường khả năng miễn dịch, do đó được dùng cho người bị suy giảm miễn dịch do dùng hóa chất hoặc chiếu xạ, người ốm lâu ngày sức khỏe bị suy kiệt. Đặc biệt, với trường hợp bệnh nhân bị cúm, tỏi đen giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng, khỏe mạnh trở lại.
- ức chế một số dòng tế bào ung thư như ung thư vú, ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng.
Ngoài ra, tỏi đen còn được chứng minh có tác dụng hạ cholesterol máu, giảm mỡ máu, tăng HDL - Cholesterol, điều hòa đường huyết, do đó, rất tốt cho hệ tim mạch, đặc biệt là đối tượng có nguy cơ cao như người béo, mỡ máu.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x