Chi tiết sản phẩm

 

mua 3 gói em fs ạ
Hồi bị cov*t và sau Cov*t tầm 2 tuần là em cứ bị ho kiểu ngứa cổ, nên trong túi lúc nào cũng phải thủ sẵn 2-3 chiếc kẹo này để ngậm dần.
????????Đây là mẫu kẹo của hãng dược Ryukakusan rất lâu đời ở Nhật từ 1871 giúp giảm ho, đau hong và triệu chứng về họng cổ????
☘️☘️☘️Kẹo the Rykakusan với thành phần có chứa vitamin C và 19 loại thảo dược quý nên mang lại nhiều tác dụng và rất an toàn với sức khoẻ, đặc biệt là cổ họng con người. Nên mỗi khi cổ họng có cảm giác khó chịu, khô khan, khó thở hãy ngậm ngay một viên nhen ???????????? Đảm bảo cổ họng sẽ thoải mái ngay tức thì????????????????????????
????????????giúp cổ họng bạn trở nên thoải mái , dễ chịu , có thể đóng gói dạng zip sau khi mở, giúp bạn dễ dàng mang đi hay cất giữ ở bất kỳ chỗ nào ????
????Rất phù hợp cho những ai phải thường xuyên nói như các nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng hay những thầy cô giáo luôn phải chịu vấn đề đau cổ họng khi phải nói suốt nhiều giờ liên tục và thậm chí là những người hút thuốc thường xuyên thì Kẹo ngậm Ryukakusan đây ắt sẽ cứu tinh cho mọi người
????Cách Dùng : Ngày 2-3v / sáng tối ( tuỳ nhu cầu ), dùng cho trẻ từ trên 3 tuổi (trẻ đã ngậm viên thành thạo) và người lớn.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x