Chi tiết sản phẩm

 

❌❌❌❌????????́ đ????́???????? ???????? ????????́???? ????????????̂???? ????̣! ???????? ???????? ????????????̣̂???? ????????????̂???? ????????????́ ???????? ????̛????!
❤Máy massage chân - Nội địa Nhật
❌❌❌❌Chế nào vừa muốn 1 máy massage thư giãn, relax cho đôi chân đỡ bị nhức mỏi, tê bì! Mà lại còn muốn THON GỌN, SĂN CHẮC cho bắp chân, đùi và bắp tay! Thì về luôn với đội của em nhé :))!
???? Sử dụng công nghệ EMS độc đáo giúp tiếp cận các vấn đề về chân. Hỗ trợ đốt Calo thừa mà không phải tập luyện phiền phức. Chỉ cần đặt chân lên thảm và EMS sẽ kích thích cơ bắp, mỡ của bạn để đốt cháy bớt năng lượng thừa, làm collagen và elastin tăng sản sinh, cho cơ bắp thon gọn và chắc khỏe hơn!
???? 6 chế độ tập luyện với 10 cấp độ điều chỉnh, có thể sử dụng tùy theo ý thích. Như đám bóp, châm cứu, massage truyền thống caxa, xoa bóp và tổng hợp các kiểu massage trong 1. Hãy bắt đầu làm quen từ cấp độ 1 (cảm giác hơi kích thích) và tăng dần tới cấp độ mà bạn cảm thấy phù hợp.
???? Thân máy chính chỉ nặng 152g. Vừa nhỏ gọn tiết kiệm không gian vừa cuộn lại được nên có thể mang theo đến bất kỳ đâu.
???? Có thể sử dụng 2-3 lần liên tục (mỗi 1 lần trong 12 phút).
???? Dễ dàng sử dụng mà không cần gel. Không cần phải mua một loại gel đặc biệt được bán riêng như thiết bị tần số thấp thông thường.
???? Có thể sử dụng sản phẩm để luyện bắp tay trong khi tập plank, hoặc luyện bắp đùi khi đang sử dụng máy tính...
???? Nếu bạn lo lắng về bụi bẩn, chỉ cần lau nhanh là hoàn tất quá trình bảo dưỡng.
❌ Đối tượng không được sử dụng:
・Trẻ em dưới 12 tuổi hoặc vật nuôi.
・Người bị bệnh mạch máu, khối u, bệnh tim, v.v..
・Phụ nữ đang mang thai hoặc mới sinh xong.
⚠️ Lưu ý:
・Khi sử dụng, hãy cởi tất của bạn và đảm bảo rằng bàn chân đã chắc chắn trên thảm massage.
・Sản phẩm này không thể sử dụng với các thiết bị điện y tế hoặc thiết bị điện làm đẹp khác.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x