Phấn nén Chanel

Mã SP: 1620 hoặc CAV 1619

Siêu mềm, siêu mỏng, siêu nhẹ, với chỉ số chống nắng SPF 10.

Chiết xuất hồ đào cùng với các axit béo cần thiết cho da.

Cho bạn lớp nền mỏng, mịn, tự nhiên, không gây nhờn và che cả khuyết.

Sản phẩm này sinh ra là để dành riêng cho làn da khô.

Làm hài lòng cả những tín đồ Chanel khó tính nhất ^^

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2013 nghĩa là rất mới của Chanel, được quảng cáo là siêu mềm, siêu mỏng, siêu nhẹ với chỉ số chống nắng SPF 10. Chanel Vitalumiere Compact Douceur được xếp vào hàng foundation compact (phấn nén), chứa chiết xuất hồ đào cùng với các axit béo cần thiết cho da, vô cùng hợp với da khô, da hỗn hợp, đặc biệt hoàn hảo để dùng trong mùa lạnh.

Với sự kết hợp kỳ diệu giữa thành phần tự nhiên và công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất hiện nay, phấn phủ nền Chanel là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai yêu mỹ phẩm hàng hiệu danh tiếng từ Pháp.
Những người da khô, thiếu độ ẩm khi trang điểm rất khó vì độ bám của kem phấn sẽ giảm nhiều và độ che phủ cũng cao khiến bạn mất tự tin khi trang điểm. Hãy yên tâm, giải pháp dành cho bạn chính là phấn phủ Chanel Vitalumiere Compact Douceur Lightweight 
Phấn phủ dạng nền mang lại cho bạn lớp nền mỏng, mịn, tự nhiên, không gây nhờn và che cả khuyết điểm trên gương mặt. Sản phẩm này sinh ra là để dành riêng cho làn da khô, chính độ che phủ cao cộng với chỉ số chống nắng SPF 10 giúp da bớt chịu áp lực từ tia cực tím đồng thời giữ được độ ẩm cho da khô.
Đặc biệt design vô cùng sang trọng và tinh tế sẽ làm hài lòng cả những tín đồ Chanel khó tính nhất.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x