Trà Nhật Bản

Mã SP: 3993

Cách dùng : Pha trà với nước nóng rồi có thể dùng nóng hay lạnh đều được . Ngày dùng từ 1-3 gói .

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Trà Ngưu Bàng chứa nhiều chất saponin, có hiệu quả trong việc trung hòa các chất béo, tăng cường tiêu hóa cũng như hấp thụ tinh bột, protein, đồng thời loại cholesterol thừa ra khỏi cơ thể. Trà ngưu bàng an toàn với cả người bệnh, trẻ em chậm phát triển và người béo.

Ngoài ra, loại trà này còn chứa một hợp chất nữa là polyphenol. Đây là chất thường có trong rượu vang đỏ, giúp tăng cường sức khỏe. Ban đầu, các nhà khoa học chú ý thấy mặc dù khẩu phần ăn của người Pháp giàu chất béo như thịt hay những sản phẩm có nguồn gốc từ sữa, nhưng tỉ lệ bị mắc bệnh tim mạch của họ lại thấp, và đặt tên cho hiện tượng này là "nghịch lý nước Pháp".

Sau một thời gian nghiên cứu, các nhà khoa học đã giải thích được nghịch lý này. Họ đã tìm ra resveratrol, một loại polyphenol, có trong vỏ nho dùng làm rượu vang đỏ - thức uống không thể thiếu trong bữa ăn của đa số người Pháp. Chất này còn là một chất chống oxy hóa tuyệt vời cho cơ thể. Mặt khác, polyphenol của trà Ngưu Bàng còn có hoạt tính chống oxy hóa cao nhất trong tất cả các cây từng được nghiên cứu. Đó chính là lý do vì sao củ Ngưu Bàng ở trong đất ít bị phân hủy hơn các loại táo, nho khi ta chôn chúng xuống đất.

Ngoài chống oxy hóa, polyphenol của Ngưu Bàng còn chống côn trùng rất tốt, trị lành vết thương. Tuy nhiên, chất trong cây Ngưu Bàng không gây nghiện như caffeine. Do đó, các bạn có thể uống chúng hằng ngày khi khát mà không sợ nghiện.

???????? Trà cây ngưu bàng Yamamoto 28 gói

Tác dụng của ngưu bàng (ngưu báng) Nhiều nghiên cứu ghi nhận những hoạt tính sinh học của ngưu bàng là hạ đường huyết, kháng sinh, chống u bướu. Ngoài ra, canh dưỡng sinh là món ăn được nhiều người Nhật sử dụng vì nó mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, giúp phòng ngừa ung thư và kéo dài tuổi thọ. Có lẽ nhờ vậy mà Nhật Bản luôn là đất nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới.
Điều trị bệnh ung thư vì ngưu bàng làm tăng sức đề kháng
Ngưu bàng có nhiều dương tính và tạo kiềm cho máu, rất tốt cho người ăn chay trường và người bệnh. Ngưu bàng có tính chất chữa lành những căn bệnh như sau:
1 - Cung cấp các chất dinh dưỡng, các vi chất, chất xơ và chất sắt cao.
2 - Giảm béo, giảm mỡ và cholesterol trong máu
3 - Tiêu độc, giải độc và lợi tiểu
4- Có tác dụng tích cực (giảm đường) với bệnh tiểu đường
5- Nhuận tràng, chống táo bón, vệ sinh ruột và phòng bệnh trĩ rất tốt.
6- Phòng chữa bệnh ung thư
Là một trong những loại món ăn quan trọng của Thực dưỡng vì nó tạo KIỀM DƯƠNG - một thứ năng lượng rất quí cho người bệnh và người dư a xít...Nó còn là nguyên liệu chính trong món canh dưỡng sinh tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính như tiểu đường, cao huyết áp, tăng mỡ máu, thoái hoá xương khớp, suy giảm chức năng não, lão suy, đục thủy tinh thể...
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x