Dầu quả óc chó Walnut Oil 500ml, Mỹ

Mã SP: 2381

tích : 500ml

Made in USA

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm
Thông tin sản phẩm Thư viện ảnh Video

Dầu quả óc chó Walnut Oil 500ml, nhập khẩu Mỹ

Dầu quả óc chó Walnut Oil (Dầu quả hồ đào) được Thực Phẩm Bồi Bổ - Thực Phẩm Bổ Dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ California - Mỹ của hãng La Tourangelle - một thương hiệu hàng đầu trong sản xuất dầu ăn với 150 năm tuổi kinh nghiệm và là một trong số ít nhà máy chiết xuất dầu ăn bằng phương pháp truyền thống nổi tiếng của Pháp còn sản xuất, cung cấp các loại dầu ăn chất lượng nhất cho những nhà hàng uy tín của Pháp & Hoa Kỳ.

* Đặc điểm nổi bật :

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên là nhân quả óc chó California có hàm lượng dinh dưỡng, acid béo Omega-3 cao nhất trong tất cả các loại óc chó trên thế giới kết hợp với công nghệ chiết xuất dầu ăn thủ công truyền thống của Pháp để giữ nguyên hượng vị thơm ngon tự nhiên của loại quả này, La Tourangelle đã mở trực tiếp một nhà máy chuyên sản xuất dầu ăn từ nhân quả óc chó tại Woodland, California để cung cấp Dầu quả óc chó/dầu quả hồ đào cho khắp nước Mỹ và các nước Châu Âu.

Sản phẩm đã giành được Huy chương Vàng trong cuộc thi "Le Concours General Agricole" - cuộc thi uy tín nhất tại Pháp.

* Lợi ích đối với sức khỏe :

Những năm gần đây, nhiều nghiên cứu khoa học đã công bố các công dụng hữu ích của nhân quả óc chó đối với sức khỏe con người, đặc biệt là dầu quả óc chó được chiết xuất theo công nghệ thủ công. Với hàm lượng Omega - 3 đã được công nhận là cao nhất trong các loại hạt thực vật (1.4g / 1 muỗng dầu ăn), những nghiên cứu đã kết luận dầu quả óc chó có tác dụng:

1) Phòng ngừa bệnh tim mạch, đột quỵ, đặc biệt là đối với những người có nguy cơ cao trong nhóm bệnh này nên sử dụng thường xuyên dầu quả óc chó trong các bữa ăn thường ngày để phòng tránh các biến cố xấu.

2) Bổ sung nguồn dưỡng chất Omega - 3 & các vi chất tự nhiên tốt nhất cho Thai nhi mà những bà bầu cần chú ý sử dụng trong giai đoạn thai kỳ nhằm thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi. Kiên trì sử dụng dầu quả óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.

3) Tăng chất lượng tinh trùng: Theo nghiên cứu mới đây của Trường Y tế cộng đồng Fielding (Đại học California, Mỹ) được thực hiện với 117 người đàn ông tuổi từ 21 đến 35, được chia làm 2 nhóm. Một nhóm ăn thêm 75 gram quả óc chó (tính cả vỏ) trong chế độ ăn mỗi ngày. Nhóm kia ăn như thường, nhưng tránh các loại quả cây. Cả hai đều ăn chế độ phương Tây điển hình.

Trưởng nhóm nghiên cứu, giáo sư Wendie Robbins cho biết kết quả họ đã tìm thấy sự cải thiện đáng kể về tinh trùng trong nhóm ăn quả óc chó. Cụ thể, sau hơn 12 tuần, thì hình dáng, tốc độ di chuyển và cả sức sống của tinh trùng đều được cải thiện.

Các nhà khoa học cho rằng các axit béo trong loại quả này đã giúp tinh trùng phát triển. "Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy chế độ ăn của đàn ông ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng của anh ta", tiến sĩ Allan Pacey, chuyên gia cấp cao của Đại học Sheffield, nhận xét.

4) Giúp những người béo phì giảm béo: Dầu quả óc chó có thể được coi là "Cán cân của trọng lượng cơ thể" vì nguồn gốc chất béo Omega 3 của nhân quả óc chó là loại axit béo đa không no (chiếm tới 72%), mà nguyên nhân cơ thể chúng ta béo lên chủ yếu do các chất axit béo có gốc no gây ra. Như vậy, nếu chúng ta sử dụng thường xuyên Dầu quả óc chó trong một số món ăn sẽ giúp cơ thể tự cân bằng lại trọng lượng của mình nhờ bởi sự trung hòa giữa hai loại axit béo nói trên.

* Hướng dẫn sử dụng :           

Dầu quả óc chó là một loại dầu ăn thơm, ngon, dễ sử dụng thường được dùng để chế biến các món Salad (Salad hoa quả, rau, rau diếp xoăn), thịt hoặc cá nướng, bánh ngọt nướng...

* Cách bảo quản:

Khi đã mở nắp can để sử dụng tốt nhất nên dùng hết trong vòng 6 tháng. Đậy nắp kín bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x