Phấn tươi Ver 22

Mã SP: 2030 hoặc CAV2030

Xuất sứ: Hàn Quốc

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Phấn phủ nén dạng bột ẩm (hay còn được gọi là phấn tươi) hiện đang được rất nhiều ngôi sao Hàn mà còn các nước Châu Á khác như Thailand, Nhật Bản, Vietnam, v.v.. ưa chuộng. Ver 22 thuộc thương hiệu Chosungah do Chuyên Viên Trang Điểm nổi tiếng Hàn Quốc là Cho Seong Ah - nhà trang điểm hàng đầu Hàn Quốc, với hàng loạt giải thưởng về trang điểm thành lập.

Phấn tươi cũng khác với phấn nén ở chỗ: phấn không có chất bảo quản, phấn mềm nhưng không hề ướt, nếu bạn nào lỡ làm rơi hộp phấn thì hoàn toàn yên tâm vì chỉ cần dùng tay ấn nhẹ là phấn lại ăn khớp vào với nhau nhé.

Ver 22 Bounce Up Pact Xs SPF50+ PA+++ gần như chiếm ưu thế trên thị trường, là một trong sản phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc. Chính vì khả năng bám bền bỉ, che phủ tuyệt vời, lớp phấn biến hóa thần kỳ bởi độ co giãn khiến cho da người sử dùng dù có sần sùi đến đâu cũng trở nên như mơ, mịn màng hoàn hảo đến khó tin - chỉ cần duy nhất một lớp phấn nhẹ sau lớp dưỡng. Bạn có thể đi làm, đi học, đi chơi cả ngày mà không lo sợ lớp makeup ấy xuống màu hay da bị đổ dầu loang lỗ. Sau khi đánh 1 lúc phấn sẽ tệp vào da, nhìn cực tự nhiên. Nửa ngày sau chỉ cần dặm nhẹ lại 1 lớp là tung tăng đến cuối ngày.


Thành phần dưỡng da chính của VER22 được chiết xuất từ thảo mộc giúp da chống lại hiện tượng Glycation (nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa da). Da bị Glycation hóa dễ xuất hiện các vết sạm nám vì quá trình Glycation làm da trở nên mẫn cảm với nắng. Do vậy, việc sử dụng VER22 với chỉ số SPF50+ PA +++ để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa da lão hóa, chống nhăn là vô cùng cần thiết và hiệu quả.

Điểm nổi bật của VER22 là các tinh chất thảo dược được phân hóa thành các phân tử nhỏ bằng công nghệ cao giúp làn da dễ dàng hấp thu trọn vẹn. Sản phẩm tạo nên độ che phủ nhẹ nhàng, vừa không làm giảm sự lưu thông của da mà vẫn tạo nên một làn trang điểm tự nhiên, rạng rỡ.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x