Thuốc Glucosamine plus Vitamin D3 2000mg

Mã SP: 1341 hoặc CVAN 1340

Made in USA

Để có kết quả tốt nhất, dùng 2 viên/ngày trong bữa ăn, có thể dùng 1 lúc hoặc một viên (2 lần/ngày.)

Đối tượng dùng: những người thái hóa khớp, bị viêm khớp, người bệnh bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ,bị loãng xương, tổn thương các khớp xương do thể thao, vận động mạnh, người già, phòng ngừa đau xương khớp.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 - Đau khớp, thoái hóa khớp, loãng xương là bệnh của tuổi già hoặc ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh. Khi mắc bệnh về xương khớp chúng ta cần phải cung cấp đầy đủ lượng Canxi cần thiết cho cơ thể đồng thời kết hợp với các bài tập thể dục để giúp xương khớp khỏe mạnh hơn.

  - Schiff® Glucosamine là hãng chuyên sản xuất các loại thuốc bổ khớp tại Mỹ , Schiff® Glucosamine HCL 2000mg Plus Vitamin là sản phẩm được rất nhiều người Mỹ dùng và đặc biệt là người già cao tuổi giúp giảm đâu nhức sương khớp và bổ sung vitamin D giúp thúc đẩy cho sụn khỏe hơn .

- Viên nang Schiff  Glucosamine được sử dụng Glucosamine hydrochloride là thành phần của các loại Thuoc bo khop hiện nay có hoạt tính cao nhất của Glucosamine. Đa số các sản phẩm khác sử dụng Glucosamine sulfate chỉ đạt hoạt tính là 65%, còn hoạt tính của Schiff Glucosamine đạt đến 83%.

  - Schiff ® Glucosamine với Vitamin D giúp bạn duy trì cấu trúc khỏe mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương của bạn

-

Thành phần trong mỗi viên và phần trăm giá trị sử dụng hằng ngày :

- Vitamin D (như Cholecalciferol) 400 IU - 100%.

- Glucosamine hydrochloride - 1,5 g (1500 mg .

Các thành phần khác:

- Cellulose, Hydroxypropyl Cellulose, Stearic Acid, Đục (hydroxypropyl methylcellulose, tinh bột ngô ,  titaniumdioxide ,  polyethylene  glycol ,  magiê trisilicate , Natri Croscarmellose, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate .

- Chứa động vật có vỏ (tôm, cua, tôm hùm và tôm càng).

- Không có đường (sucrose, frucose, lactose), muối (natri clorua), nấm men, lúa mì, gluten hoặc sữa. Không có chất bảo quản, nhân tạo màu sắc hay mùi vị nhân tạo.

Công dụng của Schiff  Glucosamine 2000 mg :

- Thích hợp trị liệu và phòng các bệnh liên quan đến xương khớp như: xương đầu gối, vai, cổ tay, cổ, cột sống, xương mắt cá…

- Làm giảm và tan cơn đau của khớp, giảm sưng phù, cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.

- Chất Glucosamine hydrochloride giúp hồi phục xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của khớp xương. Bao gồm các tác dụng sau: thúc đẩy sự hình thành dịch Secretion, tăng cường sự phục hồi khớp xương, gia tăng sự dẻo dai và nhanh nhẹn, giảm các cơn đau khớp.

- Vitamin D không chỉ được coi là loại thuốc hữu hiệu phòng chống ung thư, mà còn có tác dụng giúp phòng ngừa viêm khớp xương đầu gối.

- Bổ sung vitamin D hằng ngày có thể giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư hữu hiệu hơn là những lời khuyên chung chung về lối sống lành mạnh để ngăn ngừa căn bệnh nan y này. Cụ thể việc tăng cường sử dụng vitamin D có thể làm giảm 25% nguy cơ ung thư vú và hơn 30% nguy cơ ung thư ruột.

- Kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ Changhai Ding thuộc Viện Nghiên cứu Menzies ở Australia thì nếu ở những bệnh nhân viêm khớp xương mạn tính có đủ hàm lượng vitamin D, nguy cơ các sụn đầu gối biến mất sẽ giảm 1,5% so với những bệnh nhân thiếu vitamin D.

Hướng dẫn sử dụng Schiff Glucosamine Hcl 2000mg:

- Dùng 2 viên một lần/ngày sau ăn. Hoặc 1 viên cho từng bữa ăn .

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x