Cao dán giảm đau nhức Salonpas Nhật Bản

Mã SP: 3391

Made in : Japan

Dung Tích : hộp 140 miếng

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Cao dán giảm đau Nhật em về rùi đâyyyy... Dán rất thích lun nhé, giảm đau ngay tức thì, nhẹ tâng, co dản thoải mái , ko bị hầm hơi , rất thoáng, dán vào cảm giác nhẹ không ^^

Hàng Nhật dùng siêu nghiền lun ;)

Ah thêm 1 típ nhỏ là bạn nào bị ho , tối đi ngủ dán miếng cao xuống gan lòng bàn chân , mai giảm ho hẳn lun nhé :D

<3 Cao dán giảm dau nhức Salonpas

Hàng nội địa Nhật 

Cao dán Salonpas có tác dụng giảm đau nhanh chóng với ưu điểm miếng dán co giãn 4 chiều rất thoải mái và tiện dụng kể cả khi vận động.

Cao dán Salonpas không chỉ có tác dụng giảm đau trong những trường hợp bị căng cơ do vận động quá sức mà còn có tác dụng giảm đau, kháng viêm trong các cơn đau liên quan đến đau cổ, vai, khớp, lưng, viêm khớp, bầm tím, bong gân. Với thành phần chính là Methyl Salicylate, tinh dầu bạc hà L-Menthol nên sản phẩm giảm đau nhanh hơn, mùi dễ chịu hơn.

Bên cạnh công dụng giảm đau, kháng viêm tốt, cao dán Salonpas AE 80 miếng còn có những tính năng vượt trội khác, vì là dòng sản phẩm cao cấp nên đã được nhà sản xuất chú ý đến cả yếu tố thẩm mỹ, miếng dán có màu giống da người nên không bị lộ khi sử dụng; chất liệu mềm, mịn, mỏng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dán; co giãn được 4 chiều nên độ bám dính cao, thoải mái vận động.
Cao dán Salonpas AE 140 miếng hiệu quả khi dùng trong những trường hợp:

Cứng cổ
Đau lưng
Đau cơ.
Mệt mỏi cơ bắp.
Đau gãy xương
Căng cơ.
Bầm tím.
Bong gân.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x