Son Tom Ford 9 First Time

Mã SP: 2744

Made in : France 

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

SON TOM FORD – dòng son cao cấp đến từ nước Mỹ không còn xa lạ với chúng ta bởi sự quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp. Thỏi son mang đến sự quý phái và quyền lực, thu hút mọi ánh nhìn.

- Nếu đã là tín đồ của son môi thì không thể bỏ qua son của Tom Ford. Khi dùng cũng đều thấy rằng đẳng cấp, chất son hơn hẳn các dòng son khác.

Son Tom Ford First Time Cũng được các chuyên gia Make up hàng đầu đánh giá cao về chất lượng son khi đánh.

- Chất son mềm mượt, đầy đặn, không khô môi, lên màu siêu chuẩn đây cũng là đặc điểm khác biệt của Tom Ford so với các dòng son hiện nay.

Son Tom Ford First Time là màu da tông hồng đào tôn lên những đường nét tự nhiên nhất của đôi môi. Đặc biệt với kết cấu của son Tom Ford First time, bạn có thể thoa lên môi và đợi sau vài phút để hơi ấm tự nhiên của môi làm son tan chảy, ngấm đều vào môi, giúp màu sắc lên thật hơn, giống như màu tự nhiên của môi.

 

Màu First Time là màu da tông đào tôn lên những đường nét tự nhiên nhất của đôi môi. Đặc biệt với kết cấu của son, bạn có thể thoa lên môi và đợi sau vài phút để hơi ấm tự nhiên của môi làm son tan chảy, ngấm đều vào môi, giúp màu sắc lên thật hơn, giống như màu tự nhiên của môi.
Sắc đào nude này gợi lên cảm giác ngây thơ mà vẫn gợi cảm của những cô gái mới yêu lần đầu, là màu sắc cần phải có trong bộ sưu tập son nude của các nàng mê son. Kết cấu son cũng khá mềm mịn, êm như nhung, có độ dưỡng khá và không làm khô môi.

 

 

Son tom ford first time
Tuy nhiên, bạn cũng nên thường xuyên tẩy da chết cho lớp nền môi thật mịn, sạch sẽ, trước khi thoa son vẫn nên dùng một lớp son dưỡng không màu ở dưới.
Son có mùi hương vanilla đặc trưng của hãng Tom Ford. Riêng màu First Time là phiên bản giới hạn nên thường cháy hàng trên các website mỹ phẩm. Son có độ bám khoảng 6 đến 7 tiếng đồng hồ.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x