NƯỚC SÚC MIỆNG HELLO KITTY PROPOLINSE 400ML DÀNH CHO TRẺ EM

Mã SP: 2473

 Hàng nội địa Nhật

dung tích : 400ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm



NƯỚC SÚC MIỆNG HELLO KITTY PROPOLINSE 400ML DÀNH CHO TRẺ EM GIÁ: 380k

Hiện tượng sâu răng, vệ sinh răng lợi kém sạch từ các bạn nhỏ luôn là mối quan tâm của cha mẹ. Giờ đây cha mẹ có thể yên tâm hơn khi có nước súc miệng HELLO KITTY PROPOLINSE DÀNH CHO TRẺ EM TIÊU DIỆT : SÂU RĂNG - HÔI MIỆNG - CAO RĂNG -- CÁC MẢNG BÁM TRÊN RĂNG Được chiết xuất từ mật ong nguyên chất, trà xanh và các nguyên liệu thiên nhiên giúp răng chắc khỏe, chống viêm lợi, chống sâu răng , đánh tan cao răng, các vi khuẩn bám trên răng , giúp lợi chắc khỏe và hơi thở thơm tho

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: -Mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng và tối sau khi đánh răng. Mồi lần đổ ra khoảng 1/2 nắp và súc miệng trong khoảng 20s - 30s ( dành cho bé đã biết tự xúc miệng và nhả nước nha  ra nhé )

  <3 Chai cao hơn trong hình là nước xúc miệng cho người lớn nha ^^
Giá 380k

 Nước súc miệng Propolinse được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản, chiết xuất từ trà xanh, sáp ong, bạc hà và mận, nước, rượu,... Loại nước này có khả năng làm sạch vi khuẩn trong khoang miệng, tách bỏ mảng bám nằm sâu trong kẽ răng lên đến 90%, cho bạn hàm răng sạch và trắng sáng. Hơn nữa, nước Propolinse còn ngăn ngừa hôi miệng, giữ cho hơi thở thơm tho suốt cả ngày.

Sản phẩm nước súc miệng Propolinse có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên được đánh giá là rất an toàn .

- Sau khi đánh răng, sử dụng như các loại nước súc miệng khác. Mỗi lầm dùng từ 10 - 15 ml và nên ngậm khoảng 30s để nước súc miệng có thể hòa tan các mảng bám và tiêu diệt loại vi khuẩn có hại miệng.

- Mỗi ngày chỉ nên súc miệng từ 2-3 lần là đủ và không đánh răng, ăn uống sau khi súc miệng xong.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x