Nước hoa nữ Roberto Cavalli Just Her tester 75ml

Mã SP: 2073 hoặc CAV2073

Dung tích: 75ml

Nhãn hiệu: Roberto Cavalli

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Roberto Cavalli ra mắt một loại nước hoa mới trong tháng 2 năm 2013, đây là nước hoa thứ hai hợp tác với hãng Coty. Tên của nước hoa là Just Cavalli và nó được tạo ra bởi hai nhà chế tác nước hoa Nathalie Lorson và Fabrice Pellegrin. Nước hoa được giới thiệu như một hương kem vị hoa và cực kỳ gợi cảm! 

Hương đầu của Just Cavalli mang lại sự tươi sáng và lấp lánh của dầu hoa cam, hương giữa gợi cảm từ hương hoa tiare ở đảo Tahitian, cùng với sự ấm áp, âu yếm và mịn màng của gỗ hồng mộc trong hương cuối. Hương thơm đựng trong chai thủy tinh màu hồng phủ phần trên bằng màu vàng ánh kim, có thể nhìn xuyên qua phần thủy tinh trong suốt ở nửa dưới để thấy dung dịch nước hoa. Đầu của nước hoa có hình trụ được trang trí với họa tiết da rắn màu hồng bọc ở giữa, kể cả bao bì của hộp đựng cũng có họa tiết da rắn nổi bật với màu vàng. 

Nước hoa Just Cavalli có các thể tích như là 30, 50 và 75ml EDT, ngoài ra còn có 150 ml kem dưỡng da trong dòng hương thơm này. Khuôn mặt quảng cáo của sản phẩm này là Georgia May Jagger, con gái của Mick Jagger và Jerry Hall. Clip quảng cáo được quay bởi Jonas Akerlund, và chịu trách nhiệm về hình ảnh quảng cáo bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x