Nước hoa nữ Tester LANCÔME Tresor EDP (100ml)

Mã SP: 2847

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Lãng mạn. Quyến rũ. Gợi cảm. Tresor là loại nước hoa thể hiện được sự thanh nhã, sang trọng của hoa hồng, hoa lan chuông, tử đinh hương và sự rực rỡ của hoa mơ. Đựng trong chiếc lọ lấp lánh ánh vàng, mỗi giọt nước thơm mang tên Tresor đều đủ sức khiến làn da bạn nở hoa.

Nước hoa Tresor là loại nước hoa thứ 12 trong vòng 28 năm của hãng Lancôme. Trước khi tung ra thị trường, nó được chỉnh sửa và thiết kế lại 7 lần. Nó đạt được sự thành công to lớn khắp toàn cầu vì nó đã mang lại sự tự tin và niềm vui cho người sử dụng bởi nó giúp người ta cảm nhận được những nét riêng biệt độc đáo của mình mà không thể lầm lẫn với bất kỳ ai khác – loại nước hoa này đã tạo ra bước ngoặt trong ngành nước hoa vào những năm 90 của thế kỷ 20. 

Hương đầu có sự hiện diện của trái cây với đào chín mọng và hương thơm của quả mơ, tiếp ngay sau đó là hương hoa hồng nồng nàn. Irit mạnh mẽ, hoa vòi voi và hoa violet đã kích thích mùi gỗ đàn hương và xạ hương cùng khép lại mùi hương đặc biệt và kéo dài ấy. Kiểu chai này được thiết kế bởi Areka. Areka đã được yêu cầu tạo ra “kiểu chai vì hạnh phúc và niềm vui”, một vật thể tạo sự thoải mái khi đụng vào nó. Màu sắc của nó làm cho ta liên tưởng tới bầu trời mang sự nồng cháy của hoàng hôn.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x