Nước hoa nữ Kenzo In The Air 100ml tester

Mã SP: 2881

Made in : France

Dung tích : 100ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

NƯỚC HOA NỮ KENZO IN THE AIR EDP 100ML


Kenzo Flower In The Air là dòng nước hoa được ra mắt vào năm 2013 như là một dòng hương kế nghiệp sau thành công của Flower của Kenzo vào năm 2000. 

Kenzo Flower in the Air là hương thơm hoa cỏ nhẹ nhàng và hiện đại, với bốn sắc điệu khác nhau của hoa hồng. Bên cạnh đó, hương hoa anh túc vẫn còn hiện diện và làm cho tổng thể mùi hương mang nhiều điều huyền bí. Kenzo Flower In The Air mở ra lớp hương đầu với hương mâm xôi và hạt tiêu hồng. Lớp hương giữa gồm có hương hoa hồng với bốn cách sử dụng khác nhau: nụ hoa hồng, chiết xuất hoa hồng, hương hoa hồng pha trộn và hoa hồng oxit. Ngoài ra còn có một số hương hoa khác như hoa mộc lan, hoa dành dành. Lớp hương cuối kết thúc với xạ hương trắng tạo cảm giác mịn màng.

Chai nước hoa được thiết kế nữ tính, đơn giản, tuy nhiên nắp chai có hình bông hoa anh túc nổi có kích thước rất lớn với thân chai khiến cho Flower In The Air rất bắt mắt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương mùa xuân vui tươi và nhẹ nhàng, Kenzo Flower In The Air là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hương hoa nhẹ nhàng và tinh tế thích hợp dùng hằng ngày khi đi làm hoặc đi dạo cùng bạn bè.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Quả mâm xôi, Hồng tiêu.

- Hương giữa: Hoa hồng, Hoa mộc lan, Hoa sơn chi.

- Hương cuối: Xạ hương trắng.

Phong cách: Nhẹ nhàng, nữ tính, tinh tế

Thể loại: Eau de Parfum

Quy cách: Dạng xịt

Thương hiệu: Kenzo

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x