Nước hoa Good Girl Carolina Herrera EDP 80ml

Mã SP: 2574

Made in France

Dung tích : 80ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

NƯỚC HOA CAROLINA HERRERA GOOD GIRL EDP 80ML

Vừa ra mắt vào cuối tháng 8/ 2016, Carolina Herrera Good Girl đã gây sốt với các tín đồ cuồng nước hoa. Điều khiến loại nước hoa này hot như vậy bởi nó có hình dáng siêu độc lạ là hình chiếc giày cao gót đế nhọn cao 12 cm, thân giày màu đen sang trọng với logo hãng được in nổi dưới đế giày, phần gót có màu vàng ánh kim tinh tế. Nếu chỉ nhìn thì rất ít người nghĩ đây là một lọ nước hoa.

Good Girl hứa hẹn là một sự kết hợp đầy sáng tạo, có thể gây nghiện cho người dùng, bằng các thành phần hoa huệ, đậu Tonka vừa tinh khiết, vừa nồng nàn, như tính cách đa chiều của người phụ nữ. Hoa nhài Sambac trắng và cacao cũng là những nhân tố mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ cho Good Girl

Với slogan "It's so good to be bad", Carolina Herrera Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông. Hãy hư hỏng theo cách của bạn, diện đầu đen ôm sát khoe ba vòng bốc lửa, tự tin trên những đôi cao gót đầy lả lơi và thoang thoảng hương quyến rũ Good Girl. Chắc chắn sẽ là sự hư hỏng ai cũng mong muốn :)

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x