Thuốc Bổ Bà Bầu Prenatal – Nature Made Prenatal Multi DHA 150 Viên

Mã SP: 3137

Đối tượng sử dụng:

Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Phụ nữ mong có con hoặc chuẩn bị muốn có con.

Cách sử dụng:

Dùng hàng ngày, uống 1 viên sau bữa ăn. Tốt nhất là sau khi ăn sáng.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nature Made Prenatal Multi DHA được chứng minh lâm sàng để đảm bảo sự hấp thu các chất dinh dưỡng quan trọng cho bà mẹ mong có con hoặc cho con bú.

Thuốc bổ bà bầu của Nature Made có dạng viên nang mềm dễ nuốt và chỉ cần 1 viên mỗi ngày. Thuốc bổ bà bầu Prenatal Multi DHA được đảm bảo để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao – nó được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Bổ sung hỗn hợp đa vitamin trước khi sinh và trong quá trình mang thai rất quan trọng để hỗ trợ một thai kỳ khỏe mạnh và sự phát triển của trẻ. Thuốc bổ bà bầu Prenatal Multi DHA cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất để hỗ trợ dinh dưỡng trong khi mang thai, chẳng hạn như axit folic và sắt, cũng như các axit béo omega-3 DHA. Thuốc bổ bà bầu Prenatal Multi DHA đa được chứng minh lâm sàng đảm bảo sự hấp thụ của axit folic và sắt.

Công thức khoa học với các vitamin và khoáng chất thiết yếu, cộng với DHA:

DHA:. Giúp hỗ trợ não của thai nhi và phát triển của mắt. DHA được chuyển trực tiếp từ mẹ sang thai nhi trong các giai đoạn phát triển.
Acid Folic: Đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ thống thần kinh của bé, axit folic đầy đủ trong chế độ ăn lành mạnh có thể làm giảm nguy cơ có con dị tật ống thần kinh.
Sắt: Vital cho sự hình thành tế bào máu và là một phần thiết yếu của hemoglobin, chất protein cho phép các tế bào máu cung cấp oxy cho các tế bào khắp cơ thể, phụ nữ có thai cần chất sắt gấp đôi so với người bình thường.
Canxi và Vitamin D3:. Giúp xây dựng và hỗ trợ xương.
Vitamin A, C, và D và Kẽm: giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch.
Vitamin C và E: Cung cấp hỗ trợ chống oxy hóa, giúp trung hòa các gốc tự do.
Vitamin A: Giúp hỗ trợ chức năng mắt khỏe mạnh.
Vitamin B (thiamin, riboflavin, niacin, vitamin B6, axit folic, vitamin B12): Hỗ trợ sản xuất năng lượng tế bào.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x