Kem mắt SK-II LXP Ultimate Perfecting Eye Cream 15g

Mã SP: 3396

Made in : Japan 

Dung Tich : 15g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là ngữ vũ khí hẹp sức cuốn hút hút nổi giành lấy dã man ánh nhìn mức những người đối diện. Sẽ ra làm sao nếu bạn ra đường đồng đôi mắt thiếu sức sống, uể oải và một đôi mắt thâm quầng. Đừng bao giờ nổi những ngữ nhỏ nhanh nhất làm cản ngăn bước lên chức mức bạn trong công việc, hay chuyện tình cảm. Nhằm đáp khớp ứng những nhu cầu đó, tên nhãn hiệu SK-II mức Nhật Bản đã biếu ra đời và hoạt động dòng loại sản phẩm Kem dưỡng mắt SK-II LXP Ultimate Perfecting Eye Cream như nổi đáp lại lòng nhòm muốn những tín bầy lâu năm mức tên nhãn hiệu này.

 

kem duong mat skii LXP Ultimate Perfecting Eye Cream bấu tạo từ hàm lượng đậm đặc mức Pitera™, sẽ xóa đi các quầng thâm, đốm xỉn màu quành mắt và các dấu nhăn, đưa đem đến những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng biếu vùng đa quành mắt. Vùng đa quành mắt có bấu tạo bẩm hơn các vùng đa khác trên cơ thể. Vì cầm cố nó vô cùng nhạy cảm đồng những ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài và dễ dàng bị lão hoá, tạo nên các dấu thâm quầng, hình thành những dấu nhăn, làm chết thẩm mỹ. Với đặc thù là hẩu lốn nén hàm lượng cao Pitera™ và thành phần tái tạo đa ActiV, Kem dưỡng mắt SK-II LXP Ultimate Perfecting Eye Cream đem đến tác dụng “thần kỳ”, không chỉ tái tạo, phục chốc làn đa mà còn giúp đa săn chắc và sáng mịn hơn. Kem có bấu tạo mềm mại và mượt mà nên dễ dàng được hâm thụ hồi hương thoa lên da.
Đặc biệt, toàn chất độc quyền Pitera™ mức Kem dưỡng mắt SK-II LXP Ultimate Perfecting Eye Cream sẽ cung cấp các vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ, hoạt cồn hỗ trợ lầm nhau nổi khôi phục lại độ báng trẻ mịn màng biếu làn đa vùng mắt. Nó còn cung cấp một lạng lớn nước và dưỡng ẩm  sâu nổi làn đa căng mọng trường đoản cú nhiên. Hơn nữa, thành phần này còn thúc xô kì cọ hoàn trường đoản cú nhiên mức da, xô mau quá trình đào thải và bong kiêng tế bào chết, nuôi dưỡng kiêng đa mới, giúp đa sáng dần lên và ngày càng trẻ khỏe.

 

Giải quyết dần dần các cuốn hút đề béng mắt như: quầng mắt thâm, vùng đa mắt nhăn nheo, xỉn màu, bọng mắt.

- Tăng độ sáng, cân kì cọ phiu màu sắc da

- Bổ sung độ ẩm cần rầu biếu da 

- Xóa mờ nếp nhăn và cản ngừa nếp nhăn mới hình thành

- Tái tạo vùng đa bị tổn thương bởi các tác nhân môi dài gây nên.

- Giúp vùng đa quành mắt săn chắc, căng tràn hâm dẫn.

- Thêm sự báng sáng biếu mắt cả ngày.

- Tạo giới tuyến rõ ràng giữa mắt và các vùng khác

- Cho đôi mắt sáng, khỏe hơn mỗi ngày.

- Kem mắt LXP Ultimate Perfecting Eye Cream công dụng để nhất đồng lứa thời đoạn 30 trở lên, đây là độ thời đoạn bắt buộc đầu đa bị lão hóa, các nếp nhăn hình thành và thấy rõ.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x