Viên dưỡng - phục hồi da thần kì Estee Lauder advanced night repair intense recovery ampoules

Mã SP: 2789

Hũ 10 viên

Made in USAViên dưỡng - phục hồi da thần kì Estee Lauder advanced night repair intense recovery ampoules

Sản phẩm không áp dụng chương trình giao hàng miễn phí

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nàng nào da cần phục hồi cấp tốc , da xạm , sần xùi , thô ráp thì dùng em này mỗi tối ha :), da phục hồi thần kì lun, căng mướt , đều màu , giảm hẳn thô ráp ^^

Viên dưỡng - phục hồi da thần kì Estee Lauder advanced night repair intense recovery ampoules

Một liệu pháp được khen ngợi là “trên cả tuyệt vời” của Estee Lauder vừa mới tung ra vào tháng Tám này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến.

Estée Lauder Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules chứa đựng những dưỡng chất kì diệu, kết hợp với công nghệ Chronolux ™ cùng các enzyme giúp da phục hồi khi chịu tác động bên ngoài khiến da bị tổn thương như stress, thiếu ngủ, ô nhiễm, thay đổi thời tiết hoặc các ảnh hưởng từ những thiết bị điện tử.... Ampoules giúp cân bằng, nạp năng lượng, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá, khôi phục thần thái và mang lại nét rạng rỡ cho làn da.

Trung bình 10 -14 viên là đủ cho 1 liệu trình phục hồi da, bạn có thể dùng ít hoặc nhìu hơn tuỳ vào tình trạng da

Cách dùng : buổi tối sau khi tẩy trang , rửa mặt , thoa nước hoa hồng , các bạn vỗ nhẹ cho ráo nước hoa hồng , lấy 1 viên nang , vặn đầu viên nang , nặn dầu ra các ngón tay , rùi massage lên da , nhẹ nhàng thư giãn , cảm nhận làn da trơn mịn , sau khi massage các bạn dùng tay vỗ nhẹ lên da , tiếp theo đó thoa serum/kem dưỡng như các bước dưỡng da hàng ngày của bạn :)

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x