bột C The Ordinary TO 100% L-Ascorbic Acid Powder

Mã SP: 3065

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Serum vitamin C được nhiều người biết đến là một trong những "thần dược" giúp chống oxy hóa, kích thích sản sinh collagen, làm đều màu da, mờ sẹo, hạn chế vết thâm. Tuy nhiên, nhược điểm của Vitamin C đó là nhanh bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí, đặc biệt khi tồn tại ở dạng lỏng trong kem hay serum.

Để khắc phục điều đó, thương hiệu T.O đã cho ra đời sản phẩm 100% L-Ascorbic Acid Powder - hũ Vitamin C nguyên chất 100% ở dạng bột, giúp cho nó không bị nhanh oxy hóa hay ngả màu biến chất như những chai serum C dạng lỏng khác, cho bạn thoải mái sử dụng, không lo phải chạy đua với tốc độ oxy hoá của vitamin C, mà mỗi lần dùng đều cho tác dụng nguyên vẹn như lần đầu. Sản phẩm này được đánh giá đến 4.7/5* trên sephora (1 số điểm rất cao mà những sp tên tuổi khác chưa chắc đã đạt được)

Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là trộn bột C này với serum hay kem dưỡng bạn có rồi thoa đều lên mặt như thông thường (chỉ cần dùng 1 lần trong ngày). T.O 100% L-Ascorbic Acid Powder sẽ giúp da trở nên trắng sáng và đều màu hơn, đánh bay vết thâm mụn và đốm nâu chỉ trong 1 thời gian ngắn.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x