Nước Thần Mẫu Mới SK-II Limited Edition Facial Treatment Essence 230ml Little Red Symbol

Mã SP: 3582

Made in : Japan

Dung tích : 230ml 

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nhắc tới mỹ phẩm SK-II không thể không nhắc tới sản phẩm "nước thần" Facial Treatment Essence. Nước thần SKII Facial Treatment Essence là sản phẩm được yêu thích nhất trong số đông các sản phẩm của hãng. Gọi là essence nhưng sản phẩm này lỏng và nhẹ như nước toner vậy, thấm rất nhanh vào da và chẳng có tí cảm giác khó chịu, nhờn dính tí nào.

Xứng danh đẳng cấp số một trong dòng các sản phẩm chăm sóc da – Nước thần SKII sở hữu công thức độc quyền 90% Pitera tái tạo mọi khuyết điểm của làn da. Nước Thần SK-II Limited Edition Facial Treatment Essence 230ml – phiên bản mùa hè Little Red Symbol 2018 được thiết kế với màu đỏ rực rỡ, trên bao bì có một con chim én đen duy nhất trong một biển chim trắng tượng cho sự nổi bật giữa đám đông, cũng như biểu hiện sự can đảm theo đuổi giấc mơ của con người.

Được biết đến như một dưỡng chất “thần thánh” tái tạo tế bào, nuôi dưỡng da một cách hoàn hảo. Giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, được làm từ thiên nhiên nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. Về tinh chất Pitera™ – Chiết xuất từ rượu sake hảo hạng bằng phương pháp bí truyền (được phát minh vào những năm 1980). Nước Thần Mẫu Mới Mùa Hè 2018 SK-II Limited Edition Facial Treatment Essence 230ml Little Red Symbol có công dụng hết sức kỳ diệu, chức năng dưỡng ẩm cải thiện cấu trúc da, giúp da căng bóng mềm mịn . Không một sản phẩm nào có thể làm được điều kì diệu như SK-II Facial Treatment Essence, làn da bạn sẽ ngày càng trở nên khỏe mạnh, căng bóng và tràn đầy sức sống khi sử dụng tinh chất dưỡng da thần thánh này.

Thành Phần Chính Của Nước thần SK-II Limited Edition Facial Treatment Essence 230ml Little Red Symbol vượt trội hơn các dòng kem dưỡng da thông thường với công thức dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da, bổ sung dưỡng chất cho tế bào, sửa chữa nhanh chóng các tế bào hư tổn từ đó khắc phục các vấn đề về da như mụn, lão hóa da, da xỉn màu...

Nước Thần Mẫu Mới Mùa Hè 2018 SK-II Limited Edition Facial Treatment Essence 230ml Little Red Symbol có chứa hơn 90% pitera có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh tế bào mới đồng thời cải thiện kết cấu da cho bạn làn da căng bóng, khỏe đẹp.

Pitera được chiết xuất trong quá trình lên men rượu sake, chính tinh chất này đã làm nên điều kỳ diệu trong các dòng mỹ phẩm chăm sóc da của hãng SK-II.

Thành phần khác: Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Water, Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid.

Thấm dung dịch SKII Essence vào bông và thoa khắp mặt đặc biệt là những vùng da nhiều dầu.

- Dùng bông chấm lên các vùng từ cằm tới dưới cằm và má

- Tiếp tục vùng cổ theo hướng từ dưới lên

- Thường xuyên sử dụng vào sáng và tối sau khi rửa mặt

- Trường hợp khi dùng có nổi mụn li ti thì đây là một dạng kích ứng nhẹ của da. Nhưng đó là điều đáng mừng chứng tỏ nước thần đang thẩm thấu và bắt đầu có tác dụng đào thải những độc tố. Thường những dấu hiệu đó sẽ mất trong 1-2 tuần đầu khi sử dụng nên các bạn đừng quá lo lắng và vẫn kiên trì dùng tiếp nhé.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x