Mặt Nạ My Beauty Diary Đài Loan Ngọc Trai Trắng

Mã SP: 3247

Made in: Đài Loan

Dung tích: hộp 8 miếng

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Mặt nạ My Beauty Diary của Đài Loan, hộp 8 miếng, Dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, chống lão hóa

My Beauty Diary là sự lựa chọn của hàng triệu cô gái châu Á, đặc biệt ở Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Nhật Bản,... tạo nên một cơn sốt “mặt nạ Đài Loan” rất được ưa chuộng. Mặt nạ mỏng nhẹ nhưng lại chứa đến 23ml tinh chất dưỡng đặc biệt là thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo da, cải thiện độ săn chắc và chống lão hóa. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da. Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều loại da các công dụng dưỡng da khác nhau.
Đắp mặt nạ mỗi buổi tối là thói quen chăm sóc sắc đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại, đó cũng chính là lý do mà thị trường mỹ phẩm trở nên vô cùng Hot trong những khoảng thời gian gần đây với hàng loạt các dòng mặt nạ dưỡng da chứa nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, mặt nạ giấy (mặt nạ làm bằng cotton) thường được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất. Bởi vì nó thường có nhiều loại và chứa các tinh chất dưỡng da phong phú, lại vô cùng dễ chịu, thư giãn.
My Beauty Diary White Pearl Powder Mask (màu trắng):
  • Mask này cũng dành cho những làn da muốn dưỡng trắng và phục hồi sức sống.
  • White Pearl Powder Mask với thành phần chính là bột ngọc trai cùng các amino acid giúp dưỡng trắng da, phục hồi vùng da bị sạm, cháy nắng. Xóa mờ vết thâm nám, đốm nâu, giúp da trắng đều màu và lên tone.
  • Chiết xuất từ thảo mộc gúp bảo vệ làn da trước các tác động của môi trường, duy trì kết cấu da khỏe mạnh.
  • Thành phần dưỡng ẩm tăng cường, giúp phục hồi làn da khô ráp, duy trì sự mềm mại và khóa ẩm, cho da ngậm nước căng mượt.
  • Chiết xuất cam thảo và nấm men và rong biển làm dịu da, nuôi dưỡng và tái tạo làn da sáng mượt.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x