Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Quality First Queen's Premium Whitening Mask màu xanh

Mã SP: 3088

Made in: japan

dung tích: 1 túi 1 cái

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Quality First Queen’s Premium Whitening Mask chính là “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong liệu trình chăm sóc da của phái đẹp xứ sở hoa anh đào, bởi không chỉ sở hữu công thức dưỡng trắng da an toàn từ sâu bên trong mà còn là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất.

Điểm cộng lớn nhất của dòng sản phẩm này là mỗi miếng mặt nạ đều được “thấm đẫm” các thành phần “đẹp như mơ” mang đến cho bạn một làn da đáng ngưỡng mộ:

– Chiết xuất nhau thai: có nhiệm vụ dưỡng ẩm và dưỡng da trắng mịn, khỏe mạnh, đồng thời tái tạo độ đàn hồi, cải thiện kết cấu của da, mang lại cho làn da cảm giác tươi mới.

– Nano white: chứa thành phần Vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da ngày càng trắng hồng và duy trì sự tươi trẻ của da, bên cạnh đó còn có tác dụng chống lão hóa, chống oxi hóa cho da, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ làn da khỏi sự tấn công từ ánh nắng mặt trời.

– Nước khoáng Hokkaido: cung cấp độ ẩm vượt trội khiến da luôn được no nước, nhờ đó làn da sẽ luôn mềm mại và khỏe mạnh.

– Chiết xuất từ các loại trái cây giàu Vitamin C, không chỉ tăng cường sức đề kháng cho da, mà còn nuôi dưỡng làn da thêm trắng sáng.

Ngoài ra mặt nạ còn được làm từ 100% cotton cực kỳ thân thiện với làn da và thiết kế vừa khít khuôn mặt vừa giúp các dưỡng chất “phủ đều” trên da hơn vừa khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn trọn vẹn.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x