Trái Cây Tổng Hợp Kirkland Signature Berries & Cherries Dried Fruit Blend 567g

Mã SP: 3335

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Với 4 loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng : cherry , Việt quất, nam việt quất, dâu tây được sấy khô tự nhiên , không tẩm ướp thêm đường hay bất kì hoá chất bảo quản nào , hương vị trái cây và dưỡng chất vẫn còn giữ nguyên vẹn :)

<3 Trái cây sấy khô Berries & Cherries giàu vitamin A, đặc biệt là trong quả anh đào và dâu tây, giúp hỗ trợ khôi phục sự đàn hồi của da và làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn hay tình trạng khô da một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Vitamin A giữ cho đôi mắt sáng khỏe, tăng cường thị lực, làm giảm các nguy cơ đục thủy tinh thể hay suy giảm thị lực ở người già.

<3 Vitamin C và các thành phần chống oxy hóa anthocyanidins giúp loại bỏ các gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi tác.

<3 Thành phần dinh dưỡng có trong các loại trái cây sấy khô của Mỹ này rất tốt cho não bộ, kích thích các tín hiệu thần kinh của não, giúp giảm stress, tăng cường trí nhớ, tăng cường hoạt động của não linh hoạt và nhanh nhạy.

<3 Chất chống oxy hóa và chất xơ trong 4 loại quả làm hạ cholesterol xấu, duy trì ổn định huyết áp, tăng cường sức khẻo tim mạch. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, những người phụ nữ thường xuyên ăn việt quất và dâu tây giảm 32% nguy cơ đau tim so với những người ít hoặc không ăn loại quả này. Bên cạnh đó, các loại trái cây này có khả năng ngăn ngừa tiểu đường.

<3 Chất xơ dồi dào rất tốt cho tiêu hóa, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đồng thời ngăn ngừa tình trạng táo bón, hay trĩ.

<3 Thành phần trong các loại trái cây cao cấp có khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ, cho ngủ sâu, ngon giấc, ngăn ngừa tình trạng mất ngủ, đặc biệt ở người trung niên và người già.

<3 Với hàm lượng Vitamin C có trong cả 4 loại trái cây dâu tây, việt quất, anh đào và nham lê, chúng có tác dụng tăng cường sức khỏe làn da, giúp da tươi sáng, kích thích sản sinh Collagen ngăn ngừa sự hình thành lão hóa, đồng thời cho làn da căng mịn, rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

<3 KirkLand Berries & Cherries Dried Fruit Blend 567g còn có tác dụng giảm cân, đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp giữ gìn vóc dáng thon gọn, tự tin.

<3 Sử dụng loại trái cây sấy khô Mỹ này thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần, ngăn ngừa ung thư và còn làm đẹp.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x