Viên uống đẹp da móng tóc HAIR SKIN NAIL NATURE’S BOUNTY 250 viên

Mã SP: 4190

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Hair skin nail Nature’s Bounty là sản phẩm chăm sóc da, tóc và móng tốt nhất đến từ Mỹ với công thức hoàn hảo kết hợp 24 loại khoáng chất thiên nhiên tốt nhất.
– Thành phần hoàn hảo
Nature’s Bounty Hair, Skin, Nail có chứa 5000 mcg Biotin, Vitamin C, Vitamin E, Collagen, Alpha Lipoic Acid & Calcium… và 24 dưỡng chất giúp chăm sóc da, tóc, móng một cách hiệu quả nhất.

Bitotin hay còn gọi là vitamin H hay vitamin B7 giúp chăm sóc tóc và móng hiệu quả.

Dầu Argan là một trong những loại dầu thiên nhiên làm đẹp tốt nhất trên thế giới, dầu argan còn được mệnh danh là “vàng lỏng” của xứ Ma-rốc. Loại dầu này có khả năng phục hồi làn da và mái tóc đã bị hư tổn.

Hyaluronic Acid là một thành phần tự nhiên trong cơ thể. Tuổi càng cao mức Hyaluronic Acid trong da có thể giảm khiến da khô, nhăn và nhanh lão hóa. Thành phần Axit hyaluronic có trong Hair skin Nail là một vũ khí bí mất khiến là da của bạn trở nên tươi trẻ.
Alpha Lipoic Acid (ALA) là một chất chống oxy hóa như Vitamin giúp tế bào chống lại làm tổn hại các gốc tự do trong cơ thể. ALA như là một chất chống oxy hóa giúp trung hòa các chất gây tổn hại tế bào.
Vitamin E, vitamin C hỗ trợ chống oxy hóa.
– Công dụng của viên đẹp da, tóc Hair Skin and Nails Natures Bounty
Thành phần chính là Biotin giúp cải thiện móng, giúp móng khỏe hơn, dày hơn.
Viên uống Hair skin nail giúp cải thiện tình trạng tóc rụng, hói đầu cho bạn mái tóc bóng khỏe, dày dặn, kích thích tóc mọc nhanh.
Không chỉ vậy, Hair skin nail giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng cá, cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.
Hair skin nail hỗ trợ việc sản xuất và chuyển hóa nằng lượng cho cơ thể. Với việc cung cấp 700mg canxi trong mỗi liều sử dụng hàng ngày, cơ thể bạn sẽ được bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng viên đẹp da, tóc Hair Skin and Nails
Sử dụng 3 viên mỗi ngày, sau ăn.
Phụ nữ có thai, đang cho con bú hỏi ý kiến của bác sỹ trước khi dùng.
Không dùng cho người dưới 18 tuổi.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x