Dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Mã SP: 4294

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Tóc mềm mượt suôn mượt mềm mại vào nếp tự nhiên không cần tạo kiểu hẳn sẽ là điều mà rất nhiều bạn mong đợi. Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắm ấy, bởi hàng ngày tóc phải chịu rất nhiều các tác nhân không tốt từ bên ngoài như nắng, nóng, khói bụi, uốn, ép, sấy nhuộm....Nhưng ngày nay thì không điều gì là không thể chỉ cần bạn chịu khó đầu tư dành thời gian chăm sóc thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu mái tóc khỏe đẹp nhờ các loại dầu dưỡng tóc.

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil® Treatment là sản phẩm tiên phong trong việc sử dụng chiết xuất từ tinh dầu Argan (rất giàu chất chống oxy hóa). Bởi vậy mà mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng được cung cấp đủ cá dưỡng chất để trở nên mượt mà hơn. Kết quả rõ rệt qua mỗi lần sử dụng

Bà Carmen Tal người đồng sáng lập thương hiệu Moroccanoil đã từng có mái tóc bị hư tổn nặng do nhuận tóc. Sau đó và đã đến salon tóc và sử dụng dầu dưỡng tóc để phục hồi mái tóc của mình. Kết quả thật đáng ngạc nhiên kho tóc bà nhanh chóng thoát khỏi hư tổn và trở nên mềm mại óng mượt.

Thấu hiểu được nỗi niềm của các bạn có mái tóc hư tổn đó bà đã tạo ra Moroccanoil một sản phẩm chăm sóc tóc gây chấn động trong nghành chăm sóc tóc và mọi người khắp thế giới đón nhận

Moroccanoil hiện được chia làm có 4 dòng sản phẩm, mỗi loại sẽ phù hợp với một loại tóc hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng như sau: 

  • Dưỡng ẩm dành cho tóc khô
  • Phục hồi độ ẩm dành cho tóc khô xơ
  • Tăng phồng dành cho tóc mỏng, xẹp, dầu
  • Suôn mượt dành cho tóc khô xơ, dễ rối xù
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x