Chi tiết sản phẩm

Dưỡng chất trong bộ gội xả Weilaiya White Truffle thẩm thấu cực nhanh vào trong thân tóc, cấp ẩm siêu tốc, giúp tóc mềm mượt ngay sau lần gội đầu tiên. Với chiết xuất từ 2 loại siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng và quý hiếm trên thế giới giúp bổ sung độ ẩm cho tóc, không xơ gãy tóc, chăm sóc đến tận ngọn tóc: 
???? Nấm Truffle Trắng của Đức: Là loại nấm mọc sâu dưới lòng đất, là loại thực phẩm thượng hạng, được ví như “Kim cương trắng” có tác dụng phục hồi da đầu, chống lão hóa da đầu, chống oxy hóa mạnh mẽ.
???? Trứng cá Tầm của Pháp: Là loại trứng cá quý hiếm, có tác dụng dưỡng ẩm sâu cung cấp chất dinh dưỡng cho da đầu, kích thích các nang tóc phát triển, cho tóc dày mượt hơn.
✨ Ngoài ra, bộ dầu gội phục hồi tóc đa tầng nấm Truffle Weilaiya còn chứa các thành phần tinh chất quý giá có tác dụng chăm sóc da đầu chuyên sâu như: chiết xuất từ quả chanh leo, chiết xuất từ nụ tầm xuân, chiết xuất gạo lên men cùng các axit amin, vitamin, khoáng chất và các nguyên tố giữ ẩm thiên nhiên đem lại hiệu quả toàn diện cho mái tóc và da đầu, giúp phục hồi mọi loại tóc về trạng thái tốt nhất.
???? Tác dụng của Weilaiya White Truffle:
* Dầu gội phục hồi dành cho tóc hư tổn, tóc khô xơ, tóc nhuộm, tóc tẩy.
* Nuôi dưỡng chống lão hóa và thư giãn cho da đầu
* Giúp tóc bồng bềnh mềm nhẹ như tơ, bóng mượt vào nếp
* Giúp làm sạch sâu và lưu lại hương thơm sang trọng cho mái tóc

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x