Chi tiết sản phẩm

 

Viên uống cao kế sữa Milk Thistle Extract 1000mg
Viên uống bổ gan, thải độc gan, rất cần thiết đối với người hay tiếp xúc với rượu bia, chức năng gan suy giảm, chán ăn, ốm yếu mệt mỏi.
lọ 180 viên, mỗi ngày uống 1-2 viên.
- Được dùng hơn 2000 năm, cây kế sữa (milk thistle) là một loại thảo mộc tự nhiên có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm, và thường được sử dụng để giải độc cơ thể, đặc biệt là gan, cũng như giúp các bệnh về gan và các vấn đề về túi mật.
- Chất Silymarin có trong cây kế sữa giúp bảo vệ chống lại sự cạn kiệt cũng như hỗ trợ tăng sinh glutathione, một chất được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể người nhưng có xu hướng giảm dần do tuổi tác và các tác đông bên ngoài như ô nhiễm môi trường, căng thẳng, … Glutathione được công nhận là chất chống oxy hóa bậc thầy và có tác dụng cải thiện sắc tố da giúp da đều màu và sáng hơn.
Tác dụng của viên uống cao Kế sữa 1000mg:
- Giúp bảo vệ, ngăn chặn hiệu quả các độc tố có hại xâm nhập vào gan bằng cách liên kết các lớp ngoài của tế bào. Ngoài ra, nó còn chống lại tác hại của độc tố đã có trong tế bào gan khi hoạt động bằng cách hút độc tố ra khỏi cơ thể và bảo vệ gan khỏi bị hư hại.
- Kích thích sự tổng hợp Protein trong gan, giúp sản sinh các tế bào gan mới thay thế cho các tế bào gan bị tổn thương.
- Chứa các đặc tính chống oxy hóa giúp tăng cường chống lão hoá cho cả cơ thể cũng như làn da, giúp da trẻ hoá và sáng khoẻ.
- Giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa ưng thư, sỏi mật, kiểm soát và ngăn ngừa tiểu đường, ngăn ngừa sự suy giảm chức năng não bộ liên đến tuổi tác

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x