Thuốc bổ xương Calcium Citrate Magnesium and Zinc with Vitamin D3

Mã SP: 2290

  hộp 500 viên

made in USA

Hướng dẫn sử dụng:

Cách dùng: Ngày uống 2 viên chia 1-2 lần sau bữa ăn.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 Người cao tuổi phải đối đầu với vấn đề giảm sút sức khỏe và có nguy cơ mắc khá nhiều bệnh lý, đặc biệt là bệnh loãng xương. Loãng xương hiện là vấn đề sức khỏe cộng đồng. Số người bị bệnh loãng xương ngày càng tăng trên khắp thế giới, đặc biệt người Việt Nam với chế độ ăn uống nghèo canxi nên nguy cơ bị loãng xương tăng cao. Ước tính trung bình có 1/3 phụ nữ và 1/5 nam giới trên thế giới bị loãng xương.

<3 Triệu chứng khi thiếu hụt calcium (canxi)

Loãng xương còn có nghĩa là “xốp xương”. Cả hai giới tính đều phải chịu đựng tình trạng suy giảm khối lượng xương sau tuổi 40, nhưng phụ nữ có nguy cơ bị loãng xương cao hơn. Có nhiều yếu tố dẫn đến việc mất xương trầm trọng nhưng loãng xương ở thời kỳ mãn kinh là thường hay gặp nhất. Có khoảng ¼ phụ nữ mãn kinh bị loãng xương.

Thiếu hụt calcium (canxi) ở trẻ em có thể dẫn đến chứng còi xương, đây là nguyên nhân dẫn đến việc chậm phát triển và dị dạng xương. Ở người trưởng thành, sự thiếu hụt calcium có thể dẫn đến chứng nhuyễn xương (mềm xương). Calcium trong máu thấp trầm trọng có thể dẫn đến sự co cứng cơ và bị chuột rút. Dinh dưỡng thiếu canxi cũng góp phần vào việc cao huyết áp, loãng xương và ung thư đại tràng.

-Việc bổ sung calcium và tập luyện thường xuyên sẽ giúp trẻ em và phụ nữ duy trì được xương chắc khỏe và giảm nguy cơ loãng xương về sau.

– Canxi: Canxi như là một phần của một chế độ ăn uống lành mạnh, cùng với các hoạt động thể chất, có thể làm giảm nguy cơ loãng xương trong cuộc sống sau này.

-Thực phẩm có canxi: các sản phẩm sữa và rau quả nhất định như bông cải xanh, cải bắp và cải xanh.

– Magnesium: Giúp sự hình thành xương như xương của con người sử dụng một tỷ lệ lớn của Magnesium của cơ thể, Magiê đóng một vai trò cơ bản trong hơn 300 phản ứng enzyme trong cơ thể.

-Thực phẩm có Magiê: Magiê được tìm thấy trong thực phẩm như rau bina, đậu đen, khoai tây, đậu phộng, gạo nâu và ức gà.

– Vitamin D3: Một chất dinh dưỡng cần thiết cùng với canxi để hỗ trợ sức khỏe của xương và mật độ xương, nó giúp duy trì xương và răng khỏe mạnh bằng cách tăng cường sự hấp thu canxi và phốt pho.

-Thực phẩm có Vitamin D3: cá béo, lòng đỏ trứng, pho mát và thịt bò.

– Kẽm: Một khoáng chất vi lượng có liên quan đến tầm nhìn và mùi khỏe mạnh, 8% cơ thể được lưu trữ Kẽm được tìm thấy trong da và tóc.

-Thực phẩm có kẽm: Hàu, thịt bò, thịt cừu, các loại hạt và đậu.

Đối tượng dùng:

Người lớn trên 18 tuổi bị thiếu canxi, vitamin D.

Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Nam giới vận động nhiều.

Người muốn bổ sung canxi phòng loãng xương.


Phụ nữ sau sinh

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x