Nước uống Coca Japan

Mã SP: 4056

Made in : Japan 

dung tích : 300ml mua 1 thùng em freeship nội thành Hồ Chí Minh ạ

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

1. Điểm độc đáo của sản phẩm:

Coca Cola Nhật Bản với hương vị tinh túy Original Taste được giữ nguyên qua rất nhiều năm của hãng nước giải khát danh tiếng bậc nhất thế giới. Coca Cola Nhật có nồng độ gas vừa phải và hương vị đậm và thơm ngon hơn so với Coca Cola mà chúng ta vẫn thường thưởng thức.

- Lon Coca Cola Nhật với dung tích 300ml được đóng gói dưới dạng lon nhôm với nắp vặn rất dễ dàng sử dụng. Đặc điểm vượt trội của CocaCola Nhật là dạng nắp vặn, nắp vặn so với nắp giật bình thường là chúng ta có thể giữ được hương vị tốt hơn rất nhiều sau khi đã mở lon mà chưa sử dụng hết.

- Không những vậy thiết kế vỏ lon của Coca Nhật Bản còn được đánh giá là một mẫu thiết kế độc đáo hàng đầu của Coca Cola toàn thế giới. Rất phù hợp làm quà biếu và sử dụng trong những dịp lễ tết.

- Coca dạng chai nhôm đuợc sản xuất tại Nhật, thích hợp cho những chuyến đi xa hoặc mang đến công sở để thưởng thức. Đặc biệt do được thiết kế dạng chai và nắp bằng nhôm nên có thể tái sử dụng bỏ nước vào tủ lạnh (rất nhanh lạnh). Nắp có thể đóng mở, tránh trường hợp rơi hay nghiêng.

2. Giá trị dinh dưỡng trong 100 ml:

Năng lượng: 45kcal

Chất béo: 0g

Protein: 0g

Carbohdrate: 0g

3. Hướng dẫn sử dụng:

 Vặn nắp chai theo chiều mũi tên được in trên nắp vặn và thưởng thức.

4. Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Ngon hơn khi uống lạnh.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x