Viên uống tỏi đen Orihiro 180 viên

Mã SP: 4041

Cách dùng:
-Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Trong những ngày đầu nên uống ít hơn 4 viên/ ngày.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Là sản phẩm được làm từ tỏi trắng vùng Nagano được trồng và chăm sóc hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu hay bất cứ phương pháp hoá học nào khác, sau đó lên men chậm trong 45 ngày với điều kiện quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và độ ẩm mà thành. Trong quá trình lên men trong tỏi xuất hiện nhiều thành phần mới S-allyl-L-cystein (SAC), S-allyl mercapto cystein(SMAC) rất tốt cho sức khỏe. Nó chứa chất chống ô xy hóa rất mạnh, có thể làm giảm sự lão hóa của cơ thể, chống lại nhiều loại bệnh…. Ở Hàn Quốc và Nhật Bản, tỏi đen được sử dụng rộng rãi với vai trò là một loại thực phẩm tăng cường sức khỏe. Tỏi đen có khả năng chống ô xy hóa rất cao và có tác dụng kéo dài tuổi xuân.

- Tỏi vốn rất tốt, nhưng tỏi đen còn tốt hơn nhiều so với tỏi trắng, do được trải qua quá trình lên men nên hàm lượng các hoạt chất trong tỏi đen cũng tăng lên nhiều lần so với tỏi trắng.

- Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng chính quá trình lên men khiến tỏi đen được tổng hợp gia tăng các thành phần dinh dưỡng như acid amin, nguyên tố vi lượng, polyphenol toàn phân tăng lên 3 lần, flavonoid và thiosulphat tăng gấp 5 lần so với tỏi trắng.

- Sản phẩm có tác dụng tốt không chỉ cho sức khỏe mà còn tốt cho việc làm đẹp của người dùng.

Với chiết xuất từ tỏi đen, sản phẩm có khả năng bảo vệ các tế bào, cơ quan tạo máu, cải thiện chức năng tiêu hóa, giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi, thúc đẩy, cải thiện giấc ngủ và các chức năng khác trong cơ thể.

- Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh nan y như ung thư, tiểu đường nhờ vào các hoạt động quét gốc tự do và các hợp chất có trong tỏi đen, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể từ đó làm giảm nguy cơ phát triển các tế bào ung thư.

- Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào gan.

- Tăng cường khả năng miễn dịch.

- Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạ cholesterol trong máu, điều hòa đường huyết, giảm mỡ máu.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x