VIÊN UỐNG KÍCH THÍCH MỌC TÓC BEST BIOTIN SUPERLEMENT EX NHẬT 90 viên

Mã SP: 4205

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Điểm khác biệt so với các sản phẩm khác: 

Sản phẩm bổ sung những dưỡng chất còn thiếu của cơ thể đặc biệt là các loại vitamin (B2, B5, B6. B8, C, E), axit béo và các chiết xuất thực vật hiệu quả trong việc chống rụng tóc. 

  Sản phẩm này còn giúp móng tay trở nên chắc khỏe hơn. 

Đặc biệt, viên uống này còn tăng khả năng đàn hồi cho da và 95% khách hàng sử dụng đã cảm thấy tự hào về những gì họ đã trải nghiệm được. 


Công dụng: 

KÍCH THÍCH SỰ TĂNG TRƯỞNG MẠNH MẼ CHO TÓC, giúp người dùng cảm nhận được sự khỏe mạnh cho mái tóc, điều này có được nhờ vào sự kết hợp giữa Biotin và các enzyme nhằm tạo ra những axit amin cần thiết nhất cho tóc. 

TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI, PHỤC HỒI MÁI TÓC BÓNG KHỎE và đặc biệt là khôi phục trạng thái sức khỏe tốt nhất cho mái tóc thường xuyên uốn nhuộm. 

Chị em thường xuyên bị rụng tóc hoặc tóc thưa sau thời gian sử dụng sẽ cảm nhận được tốc độ tóc mọc nhanh hơn và dày hơn. 

Ngoài ra, Best Biotin Supplement Ex còn giúp NGĂN NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG BẠC TÓC SỚM ở thanh niên nhất là những người làm việc thiên về trí óc và thường xuyên bị stress. 

Sản phẩm không mang những thành phần phụ gia gây ảnh hưởng cho sức khỏe và có thể sử dụng được cho cả nam và nữ. 

Cách sử dụng sản phẩm: 

Uống 3 viên mỗi ngày, chia làm 3 lần và cách thời gian hợp lý để tránh uống quá sát giờ nhau.

 Duy trì việc sử dụng thuốc trong khoảng thời gian 3-5 tháng nhằm đạt được hiệu quả tối đa nhất. ????????Xuất xứ: Hàng nội địa Nhật Bản

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x