Viên tảo Fucoidan Noguchi

Mã SP: 4366

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Viên uống tảo phòng chống ung thư Noguchi Meiji Fucoidan W 90 viên Nhật Bản

Trong 10 năm qua, đã có hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học trên thế giới khẳng định khả năng ngăn chặn và tiêu diệt tế bào ung thư của Fucoidan. Các nghiên cứu cho thấy, Fucoidan kích thích tế bào ung thư tự diệt, cũng như làm chậm sự tăng trưởng và lây lan của tế bào này. Dưới tác động của Fucoidan, tế bào ung thư bị teo nhỏ, yếu dần, tách thành nhiều mảnh và bị tiêu diệt.

Hiện nay, Fucoidan được sử dụng như một phương pháp điều trị ung thư thay thế hoặc song song với các biện pháp hóa trị, xạ trị… truyền thống. “Hợp chất Fucoidan” có độ tinh khiết cao chiết xuất từ tảo nâu Okinawa Mozuku, sau khi tiến hành các hạng mục thí nghiệm trên nhiều phương diện, kết quả cho thấy “ thuốc Fucoidan chữa ung thư” có độ tinh khiết cao chiết xuất từ tảo nâu Mozuku có tác dụng phòng chống, hỗ trợ cho quá trình chữa bệnh ung thư. Ngoài ra, về mặt lâm sản trong thực tế đã có rất nhiều người mắc bệnh ung thư sau khi sử dụng đã thấy hiệu quả điều trị, đồng thời còn hỗ trợ điều trị những căn bệnh do thói quen sinh hoạt không hợp lý gây ra như viêm loét dạ dày, bệnh gan, bệnh huyết áp cao, bệnh tiểu đường… Viên uống tảo phòng chống ung thư Noguchi Meiji Fucoidan W 90 viên là sự kết hợp của hai loại Fucoidan có nguồn gốc từ mozuku và mekabu từ tỉnh Okinawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho người điều trị ung thư.

Người Nhật xem là một lại thực phẩm chức năng chống ung thư hiệu quả, không chỉ bệnh nhân ung thư mà ngay cả người bình thường cũng sử dụng viên uống Fucoidan hằng ngày để phòng bệnh.

Thông tin sản phẩm:

Đóng gói sản phẩm: 240 viên

Xuất xứ sản phẩm: Nhật Bản

Nhà sản xuất sản phẩm: Noguchi

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x