TINH CHẤT HÀU TƯƠI, NGHỆ, TỎI ORIHIRO 180 VIÊN

Mã SP: 3750

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Giới thiệu tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro Nhật Bản:
Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản được chiết xuất từ thịt hàu tươi đánh bắt từ biển sâu. Thành phần của nó hoàn toàn thiên nhiên. Ngoài hàu ra trong sản phẩm còn có chứa tỏi và nghệ. Chúng được lấy từ nơi có khí hậu tốt cùng với một quy trình nuôi trồng đảm bảo đã tạo ra những nguyên liệu sạch, an toàn và rất giàu dinh dưỡng. Do đó viên tinh chất hàu nghệ orihiro Nhật Bản là sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn.

Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro giúp thải độc gan, bổ dương được, sản phẩm được sản xuất dựa trên sự lựa chọn tỉ mỉ từ những con sò biển của vùng biển Seto, chiết xuất ra những tinh chất quý báu nhất kết hợp cùng với tinh chất của nghệ tươi, tinh chất tỏi và tinh chất nghêu cũng được đánh bắt tại vùng biển nội địa Seto.

Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro Nhật Bản phù hợp với những ai?
Người có thể trạng mệt mỏi, cơ thể suy nhược, stress.

Gan nóng, hay nổi mẩn ngứa, chán ăn, khó tiêu.

Những người hay uống rượu bia, chế độ sinh hoạt không điều độ.

Người mắc các vấn đề về sinh lý.

Tại sao tinh chất hàu nghệ Orihiro lại cần thiết cho nam yếu sinh lý?
Bạn có biết rằng hàu là loài động vật chứa nhiều kẽm nhất. Kẽm có tác dụng tích cực với khả năng sinh lý của nam giới. Nếu thiếu kẽm cơ thể sẽ dẫn tới chứng bất lực và thiếu ham muốn trong chuyện chăn gối.
Nam giới thường bị mất kẽm sau mỗi lần phóng tinh. Vì vậy cần bổ sung kẽm qua chế độ ăn hàng ngày rất cần thiết bởi cơ thể không thể tự sản sinh ra kẽm. Một đơn vị khẩu phần con hàu cung cấp khoảng 85mg kẽm.
Kẽm rất cần thiết trong việc tạo ra tinh dịch, khi thiếu kẽm có thể gây giảm chất lượng tinh trùng, dị tật tinh trùng, tăng tỷ lệ vô sinh.

Thành phần sản phẩm:
Chiết xuất từ hàu, ngao,L-Citrulline.
Tinh chất chiết xuất từ củ nghệ, tinh chất chiết xuất từ tỏi, Lactose, đường, tinh bột ngô, men selen, cellulose tinh thể.
Vitamin C, L-methionine, L- cystine, Cacbonate, este sucrose của các axit béo, sắt pyrophosphate, niacin, lệ phí keo,
Vitamin E, Ca axit pantothenic, kẽm, Vitamin A, gelatin, Vitamin.B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin.B12, Vitamin D.
Màu (flavonoids), folic acid, sáp ong, sáp Carnauba.
Công dụng của tinh chất hàu tươi tỏi nghệ orihiro:

Tăng cường hoạt động của gan, cải thiện và ngăn cản sự phá hủy gan do bia rượu gây ra.
Giúp ổn định huyết áp, làm giảm các chứng đau sưng và cảm giác hồi hộp, khó thở.
Giúp thải độc và phân giải các nguyên tố kim loại nặng, tăng cường hệ miễn dịch
Kẽm có tác dụng tích cực tới khả năng sinh lý của nam giới, là một chất thiết yếu cho việc tạo ra tinh dịch, vì vậy việc bổ sung kẽm giúp giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng và tỷ lệ vô sinh.
Theo y học, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, không độc, tính mát có tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, trị được các chứng mất ngủ do nóng trong người, hoa mắt, chóng mặt, người thiếu máu ăn hàu rất tốt, nam giới bị yếu sinh lý , di mộng tinh, hoạt tinh, liệt dương, hiếm muộn.
Củ tỏi có vị cay, không độc, tính ấm có tác dụng ôn trung hành khí (tăng cường chuyển hóa), làm ấm bụng, giải độc, sát trùng. Thường dùng để chữa bụng hay ngực lạnh đau, ho gà, cảm mạo, kiết lỵ.
Tinh Bột Nghệ có chứa Curcumin có khả năng chống ôxy hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm thâm nám, làm mờ vết tàn nhang, bảo vệ hồng cầu, hàn gắn các vết thương trong và ngoài cơ thể, chữa viêm loét dạ dày.
Hướng dẫn sử dụng:
Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên.
Có thể sử dụng trước và sau khi ăn đều được.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x