Viên Uống Bổ Gan & Thải Độc Gan Swisse Ultiboost Liver Detox

Mã SP: 3166

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Dùng cho người lớn: 2 viên Bổ Gan & Giải Độc Gan Swisse Ultiboost Liver Detox mỗi ngày, trong hoặc ngay sau bữa ăn.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

THUỐC BỔ GAN, MÁT GAN, THẢI ĐỘC GAN, HỖ TRỢ CHỨC NĂNG GAN, GIẢM NGUY CƠ UNG THƯ GAN - LIVER DETOX, hoàn toàn bằng thảo dược. Ai hay uống bia, rượu, hút thuốc nhiều, hay dị ứng, cơ địa nóng...Hoặc ai cẩn thận thì cứ uống nhé, vừa bổ gan vừa giảm nguy cơ dị ứng, giảm nguy cơ ung thư gan.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Viên Uống Bổ Gan & Giải Độc Gan Swisse Ultiboost Liver Detox có chứa các thành phần truyền thống, chất lượng cao được sử dụng để hỗ trợ gan và trợ giúp giải độc. Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất trong cơ thể con người và có chức năng loại bỏ độc tố, hỗ trợ tiêu hóa và giúp điều chỉnh quá trình trao đổi chất.
????Swisse Ultiboost Liver Detox chứa cây kế sữa, theo truyền thống được sử dụng như một loại thuốc bổ gan để giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe gan và hỗ trợ quá trình tái tạo của các tế bào gan. Atisô cũng được đưa vào thành phần để giúp làm giảm chứng khó tiêu và đầy hơi.
Công thức cũng chứa bột nghệ, giúp chống lại những hư tổn tiềm năng đối với gan. Thành phần này được sử dụng như chất chông viêm từ rất lâu trong lịch sử.
Viên thải độc gan thích hợp với những người thường xuyên phải tiếp khách, uống rượu bia và sống trong môi trường ô nhiễm.

????????TÁC DỤNG:
- Tăng cường chức năng của gan
- Giúp đào thải các độc tố, thanh lọc cơ thể
- Làm chậm quá trình lão hóa của gan và các tế bào
- Hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x